Ég vil byrja á því að þakka stjórnendum fyrir það að hafa verið með skipulag til fyrirmyndar og það eru ekki margir mótshaldara í heiminum sem geta haldið svona skipulagi úti með þanna mannskap. Netþjónar voru til fyrirmyndar og networkið var gott. Þó var eitthvað smá interp vesen sem maður tók eftir en það böggaði ekki nokkur mann annan en einherja menn sem voru í leit að afsökun. Einnig vilja ég þakka mönnunum sem héldu úti þessari lýsingu hún var góð miðað við fyrsta skipti. Bara athuga aðeins í framtíðinni að miða við að ekki séu bara cs spilara að hlusta.

Einnig vil ég þakka liðinum fyrir að hafa spilað glæsilega fullt af flottum ströttum vorum framkvæmd. Þó vil ég benda íslenskum liðum á það að fara ekki að þróast í þá átt sem bandaríkjamenn hafa gert með því að spila einungis scrim á fullu heldur einnig leiða hugann sinn að því að vera skipulagðir og hafa öll strött á hreinu. Með því verður hægt að skapa vonandi enþá betra cs samfélag.

En ég vil bara þakka að lokum fyrir ´goðan skjalfta<br><br>Johannes borða skyr og banana þeyting með mjólk út á!
———————————————
<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=85158“>Sogamed info</a>
cs-knifah q3
ice-Johnnes cs
<font color=”#FF0000“>Revolution Reykjavíkurvegi 5B HFJ</font>
<font color=”#0000FF">Þar sem Ice.CS spilar</font>
knifah@simnet.is