Halló, ég ætlaði bara að deila með ykkur minni skjalfta spá og hvernig ég held að þetta fari allt saman.
Ég veit að ég skrifaði svar við hinum korknum en voru þar alveg þó nokkrar villur!



1. Sæti - <b>ice.cs</b> - Lineup : SkaveN - sPiKe - Skyline - Cyrus - EnteX -

ice.cs hafa unnið seinustu 2 skjalfta og munu gera það aftur í mjög erfiðum leik vs Drake í úrslitum.

Kemur á óvart : <i>Skyline</i>



2. Sæti - <b>Drake A</b> - Lineup : WarDrake - MrRed - Some0ne - DynaMo - blibb - zombie -

Drake stóðu sig með glæsibrag á cpl winter núna í desember og lendu þar í 9 sæti.
Þeir eru að spila í CAL-i og eru ekki búnir að vinna einn leik en vonandi eiga eftir að standa sig betur.

Kemur á óvart : <i>MrRed</i>



3. Sæti - <b>Above-all</b> - Lineup : Sumarlidi - ShayaN - V1rTuaL - jam - Drulli -

Above-all sendir sitt ofur A liðs lineup að þessu sinni og munu koma sterkir inn.
Þeir eru búnir að vera spila eikkað í cal-im og hafa unnið 4 af 5 leikjum sínum svo það gengur allt vel á þeim bæ.

Kemur á óvart : <i>jam</i>



4. Sæti - <b>diG A</b> - Lineup : Sharp - $noppy - RuNNi - Trasgress - Rocco$ -


diG hafa ekki staðið sig vel á seinustu skjalftum byrjuðu vel S|2 2003 náðu þar 2 sæti fóru svo lækkandi um 1 sæti næstu 3 skjalfta.
Þeir hafa verið að spila mjög vel í CAL-Preimer Seinustu vikur, Vona sannarlega að þeir nái þessu sæti.

Kemur á óvart : <i>Trasgress</i>



5. Sæti - <b>KotR A</b> - Lineup : Vargur - xtreaMer - S3ct0R - Morbid - Cryptic


Þessir ungu piltar hafa oft verið kenndir við orðið “ONLINESUPERSTARS” vegna kunáttu sinnar á online spilun,
KotR hafa oft verið óheppnir á skjalfta og vonandi sýna þeir hvað í þeim býr og koma sterkir til leiks á <b>lani</b>.

Kemur á óvart : <i>Morbid</i>



6. Sæti - <b>Drake B</b> - Lineup : ZeroXool - ExtoN - AzureDrake - Leynigaur - Leynigaur -


Hef ekki séð þessa gaura spila saman en held að þeir þurfi ekki neitt annað en að treysta á aim-ið.

Kemur mest á óvart : <i>ExtoN</i>



7. Sæti - <b>diG B</b> - Lineup : CerebuZ - senzl3ss - Gemini - Rodriquez - Einz1 -

Held að ég fari með rétt orð að þetta lineup hafi aldrei spilað saman og eigi eftir að treysta á aim-ið meira en strött og tp

Kemur mest á óvart : <i>senzl3ss</i>



8. Sæti - <b>Adios A</b> - Lineup : Waldez - CoZmic - Hjorri - Smart_guy - Hatred -

Adios hafa staðið sig ágætalega seinustu skjalfta og eiga eftir að koma mjög sterkir inn með frekar ferkst lineup.
Fixerinn kominn í þeirra raðir svo marr veit aldrei hvort hann sé eftir að standa fyrir aftan og stýra hópnum til sigurs.

Kemur mest á óvart : <i>CoZmic</i>



9. Sæti - <b>SoF</b> - Lineup : knifah - Alkinn - MerCilezZ - SpartakuZ - iNFamous^ -

Pickup lið sem ég hef aldrei séð spila saman svo ég get ekki trúað að þeir verði mikið strattaðir og treysta á gamla góða aim-ið.

Kemur á óvart : <i>iNFamous</i>



10. Sæti - <b>[.Love.]/BumZ</b> Lineup : SpitSign - SnoZ - Ezekiel - Hallz0r - Puppy -

Hef spilað vs þeim, fínt tp og gott aim held að þeir ná samt ekki hærra en þetta.

Kemur á óvart : <i> Hallz0r</i>



Lið sem eiga eftir að standa sig en ekki komast á listan!

<b>SeveN</b> - Lineup : Plee - WarriorJoe - aNdRy - SeNX - RedNecK

<b>*SpEaRs*</b> - Lineup : KeZe - DiablouZ - PaCman - Dadi - Goldfinger -

<b>[.Hate.]</b> - Lineup : CivicWarrior - Viktor - Carlito - Mud - Mr.Blond -

<b>ASNI</b> - Lineup : ofninn_hans_afa - Axel - coKe - Cule - Surgur - flabb

<b>x17</b> - Lineup : Orgy - dRiX - SigowiZ - ZeroHour - TurboDrake -

<b>Default</b> - Lineup : Keoki - kl3rX - J1nX - PantheR - unbrendez - ShiNy -

<b>SiN</b> - Lineup : dodo - Addicted - Lazlo - Payne - Felix -


<b>Verdis Quo</b> ætla að mæta með eitt stk lið og er það svo hljóðandi : RomiM - Ulti - CritiCal - bRaViS - deNos - phyzic ætlum við að reyna gera betri hluti en síðast.

Ég biðst líka velvirðingar á því ef ég skrifaði eikkur nick vitlaus eða setti menn í lið sem eiga ekki að vera þar.

Óska ég öllum spilurum og liðum góðsgengis á komandi skjalfta!

Kveðja,
<br><br>
<b>Quo - RomiM * Fuel</