Sælir, vinur minn var að fá sér 2.6 ghz tölvu, nýtt móbó, nýtt skjákort og 1 gb innraminni(Hann vill vera all cpu).
En allavega hann lætur einhvern gaur sem hann þekkir formatta tölvuna sýna og láta nýtt stýrikerfi þegar hann fær tölvuna.
Allt gengur vel og ætlar hann næst að downloada Steaminnstal_cs hérna af huga.
Allt í lagi með það en þá er að fara innstala.
Þegar hann innstalar steam þá kemur alltaf þessi error : An I/O error occurred while installing a file. This is normally caused by bad installation media or a corrupt installation file.
Errorinn kemur stundum þegar 50 % eru búinn og stundum 97 %.
En allavega þar sem hann er dáltið döö þá fer ég að leita að þessum villuboða í þessu villudæmi hérna á huga.
Þar stendur að þegar þessi error kemur þá er annað hvort vitlaus/gallaður fæll eða minnið eitthvað að fokkast.
Finnst mér dáltið skrýtið að þetta sé minnið þar sem hann er búinn að kaupa allt þetta dæmi og ég spyr ykkur, vitiði hvort það sé eitthvað hægt að gera við þessu(fikta í stillingum or some) heldur en að tjékka á minninu vegna þess að það virkar fínt í öllu öðru nema að installa þessu.
Ef þið vitið um eitthvað sem gæti virkað endilega segja það, fleiri svör því betra. :P <br><br>Unreal Tournament : [SoS]Stefan
Counter Strike : DPz * S t e f a n &
Stebbi Litli Sörensen