Hate vs KotR
Við spiluðum við hate í cbble utan þessari umferð og ég get ekki sagt að hate eigi eftir að standa í kotr eftir að kotr eru gjörsamlega að stúta þessari keppni. ég spái að eini maðurinn hjá hate sem er að gera einhverja hluti Carlito eigi eftir að standa mest í þeim en samt sem áður eiga kotr að taka þetta fremur létt. 6-18

Above All vs SpEaRs
uuu, Above all held ég nú bara, ef þeir taka þessu að allvöru sem ég held að þeir geri þá rúlla þeir spears upp. 6-18

Adios vs wM
Nú er spurning, wM eru hættir og spila þar að leiðandi ekki mikið saman ef þeir spila saman einhvað. Adios eiga eftir að taka þetta þar sem þeir eru nú að sýna betra andlit en á skjálfta svo ég held að þeir taki þetta en þetta verður jafnt og þess virði að specca. 14-10

x/o vs quo
Spenó. x/o með Einz1 innanborð eru til alls líklegir og eiga eftir að verða quo erfiðir, þessi leikur gæti farið í framlenginu og þá vinnur x/o :D 13-11 :D

Laxness skrifaði vitlaust svo ég geri það líka :D<br><br>_________________________
<b>Með kæri kveðju,</b> <font color=“blue”><a href=“mailto:helgi_m@simnet.is”>[GGRN]HelgiM</font></a>
Þessi skilboð voru í boði <a href="http://www.pytturinn.is">Pyttsins</a