Sá að það eru ansi margir búnir að vera svara á dig heimasíðunni og undir fölskum nöfnum, þar sem það er næstum búið að eyða öðru hverju svari þar, væri kannski vit í því að færa þessa umræðu hingað á huga.

En þetta er nottla alveg brill hugmynd að hafa svona lista finnst mér og kryddar aðeins cs samfélagið. En persónulega finnst mér að svona listi ætti að vera huga, og er þetta góð leið í að auka aðsókn á hugi.is/hl.

Sambandi við hverjir gefa stig er aðeins annað mál, því alltaf eru einhverjir sem verða eitthvað sárir og fúlir, spurning er líka hverju á að taka mark á, á til dæmis að miða við online keppnir og lan keppnir eða aðeins lan keppnir??

Nú mér finnst lið sem lenntu í efstu 10 sætum á seinasta skjálfta skulu gefa stig eftir ákveðnum reglum og þá ákveðið oft þ.e. einu sinni í mánuði eða á milli hvers skjálfta or sum.

Og ef ég vitna í greinina hans bjarma (Prettyboy) þar sem hann er að tala um að gera irc rás og heimasíðu fyrir leadera klana á Íslandi, sem er líka brill hugmynd. Að það ekki er vitlaust að tengja þennan lista þeirri hugmynd og láta leadera klana sem eru skráðir í “Hugmynd” bjarma gefa liðum stig.

endilega komiði nú með skemmtileg svör!! :]<br><br>________________________________
<i>x17. SigowiZ</i>
<font color=“#808080”><i>irc: x17|Siggi</i></font>
<font color=“#808080”><i>#team-x17</i></font