Já það vill svo skemmtilega til að ég þarf alltaf að installa skjákortsdrivernum og restarta ef ég ætla að spila með þann plús að spila í “opengl” svo eftir 1-2 skipti á public eða scrimm þá fer þetta aftur í gamla formið og counter-strike neitar að spila í opengl og ákveður að spila leikinn í software.

Ég hef farið að nokkrum ráðum sem mér hefur verið sagt og það var að fara í add/remowe og remova skjákortsdrivernum og installa aftur, ég tók mig til í andlitinu og gerði það enn viti menn, same old same old, ekkert lagaðist.

Þetta er orðið virkilega þreytt þar sem biðin á mér í scrimm hefur lengst til muna og menn eru misjafnlega ánægðir með það.

Það sem kemur er svona lítill “error” gluggi enn hann heitir “Video mode change failuer” og þar stendur. “The specified video mode is not supported. The game will now run in software mode”

Skjákortsdriverinn sem ég er með er 41.09 þ.e.a.s þessi sem Nemesis mælti með í greininni sinni “Grafík til sigurs”

Öll hjálp þegin :)<br><br><font color=“#000080”>*SpEa</font><font color=“#0000FF”>Rs* M</font><font color=“#008080”>agni</font><font color=“#00FFFF”>fic0</font>
<font color=“#FFFFFF”>:D:D</font><font color=“#000080”>Sö</font><font color=“#0000FF”>lv</font><font color=“#008080”>iM</font><font color=“#00FFFF”>ár</font>
<b>Íris sagði:</b>
<i>“farðu þá útí glugga”</i>


-06-Jan-[21:08:03] (virgin) sko
-06-Jan-[21:08:06] (virgin) svíar gera gott pron
-06-Jan-[21:08:15] (virgin) svona pron sem heitir vafasamt
-06-Jan-[21:08:17] (virgin) en er alltaf geðveikt clean