Hérna kemur mín spá fyrir sjöundu umferð tittsins, sem fer fram í de_cpl_fire á fimmtudag.

1. Riðill
<b>Above-All - Legio</b>
Það er eiginlega sama hvaða liði aa stilla upp, allt stórstjörnur ;> Þetta verður slátrun :o
<b>DPz - wM</b>
DPz eru með nokkra fína spilara, en wM mun gjörsamlega yfirspila þá með frábærum leikmönnum og samspili.
<b>Hate - Quo</b>
Spennandi leikur þarna á ferð, ætli hate taki þetta samt ekki, með frábært lineup í þessari keppni og reynsluna vantar ekki ;>
<b>Love - Spears</b>
Spears munu vinna þennan leik nokkuð örugglega, með frábært teamplay og góða leikmenn.
<b>Nef - xCs</b>
xCs eru byrjaðir aftur eftir að hafa hætt, og ef þeir ná að skrapa saman liði er það einungis til að tapa fyrir Nebbunum, sem hafa meðal annars Valda, Pudgy og BenDover innanborðs.

2. Riðill
<b>Addicted - eCCo</b>
Ef eCCo ná saman liði munu þeir vinna þetta stórt, því þrátt fyrir langan spilunartíma hafa addicted ekki sannað sig (enn).
<b>Adios - Touch</b>
Annar spennandi leikur, en eftir að hafa tapað á móti firnasterkum og vel ströttuðum adios mönnum hef ég alla trú á að þeir taki þennan leik.
<b>dfb - kotr</b>
dfb eru ekki að spila vel í þessari keppni, KotR munu taka þetta mjög stórt og eru þar með öruggir uppúr riðli.
<b>EoD - Play</b>
Við í Play komum vel undirbúnir í þennan leik og ætlum okkur að taka þetta stórt, en hver veit?
<b>Evil - x-o</b>
Evil hafa meðal annars SliceR, Zirius, cathedral á meðan x/o hafa til dæmis Dogma, Nostradamus og Dragz, þetta verður spennandi leikur en ég hallast að því að x/o vinni þetta tæpt.

Endilega komið líka með ykkar spár, gaman að lesa! :><br><br><font color=“gray”>[</font><font color="blue">></font><font color="gray">] </font><font color=“blue”>Nemesis</font><font color=“white”> aka Bjössi kvennagull ;D ;D ;D</font