mín spá um nýja árið hljómar svona :

Hate: hætta alderi svo… ég held að þeir séu að rísa aftur á nýjan leik :) zyth kominn aftur ;l og svona Zlave orðin aðeins active

Quo: góðir spilarar gott teamplay voru held ég að plata omegadeus í raðir sínar, Mephis,Romin og Ulti eru lika mjög góðir

x/o : Dogma Fieldy Stalz ekki þeir slöppustu í brasanum ownuði á skjalfta og eiga ekki eftir að hætta þá allavega frekar seint á árinu

Seven : tja síðast þegar ég vissi var Valdi,plee og orgy hættir þetta er að leiða undir lok held ég

Von : xeroz,hazy,Vison einhverjar clanhórur sem skipta mikið um clan ;)samt Theion og Wiread al hætta ekki í von

GGRN : Gamlir kaggl :) ef þeir hætta ét ég sokkana mína

Play : Nemisis ef ég þekki hann rétt hættir hann ekki með clanið sitt nema mikið sé að zaleix ógeðslega hittinn,teetuz ekki slappiri ef þeir hætta þá verður það útaf bjössi kallinn hættir i CS

SA : fínn roster samt nokkuð margir No name gaurar…. þeir hætta eftir svona 3-4 mánuði, gekk ágætlega á skajflta

Evil : voru nokkuð margir að hætta en fengu nú líka elec,Inzane og einhver í ice (man ekki nickið) síðan hefur Jokull verðið þarna lengi vel

Sweet : Byrjaði sem public noobaclan eitt það clan sem bara neitar að deyja fínir gaurar fínt clan

Love : Hatered og Hallzor að hætta Hatred er hittinn og góður en ég hef alderi séð neitt merkilegt við hallzor gott clan sem hættir alderi

NeF : elsta clan landsins BenDover hefur haldið þeim uppi lengi vel það koma menn og fara í essu blessaða clani

Adios : Waldez,Smart_guy og hatrEd gætu gert góða hluti á næsta skjálfta sem verður spennó að sjá

SinnerS : Doddi,Addict DoDo fínir gaurar reyndir allir mjög strattaðir koma á óvart á næsta skajlfta ég lofa

wM : voru að fá nonnz til liðs við sín það ma ekki gleyma Exton og Delux :)

Now : þekki essa gaura ekki mikið en þeir eru nú tiltulega nýbyrjaðir og hætta örrulega eftir s|1 eða 2

CuC (mitt clan) : Flest allir no name dúddar en eru að taka mjög góð clön svo við ætlum að fara á S|1 og koma á óvart

KotR : KotR eru engir cfg haxxerar þeir eru bara drullu góðir enda eru Vargur og 3|)|)3rK0pp3n fínir og reyndir gaurar

Wanted : 2 annað sæti á skjalfta segir allt sem segja þarf

ice : 1 sæti 2 skjalfta í röð well Drake tekur næsta (ef þeir mæta)

diG : Fínir gaurar, Snoopy,CerebuZ og runni eru frábærilega góðir þessir gaurar gætu splitað en það verður þó seint

Def : scrimaði við essa gaura allt fínir gaurar síndist mér

GT1 : mjög góðir mega samt allveg hætta bögga mig og mitt clan útaf því að við séum ungir og kalla mann skæræka rottu og sjit :)

DPz : komu sjálfum sér örrulega á óvart á skajlfta, Roster þekktur kanski af eldri cs spiurum DayTripp,Mallo og svona gaurar þótt h00ters og Tiro séu þarna

x17 : þekki essa dúdda lítið ,samt stofnað af Turbodrake og fleirum :D og flestir af þeim voru i Legio

EoD : gamlir Unarar og Oldshcool dúddar…. ekkert sérstakir :)

xCs : var nú bara rétt í essu að koma úr scrimi á móti, þeir hafa alderi verið slakari

Above all : góðir gaurar Gamlir Asnar og dc memberar , Jam er náttulega bara vangefin með wappa Kutter og sumz er ekki slappari

Spears : no name gaurar samt gegt teamplay og mórallinn góður hef scrimað nokkrum sinnum með þeim og það er mjög gaman ;)

jam ég er ekki muna eftir fleiri clönum :D well mín spá(eða svona info um clönin í dag) fyir arið Stafsetning er af höndum statns ;) #clanCuC jé