Þar sem að CAL er að byrja og fyrsti leikurinn í cal-o og líklega í hinum cal-? deildunum er að fara að byrja þá langar mig að forvitnast aðeins um hvaða lið eru skráð í CAL núna

Einnig þetta að á morgun er fyrsti leikurinn í cal-o og map-ið sem spilað er er de_comrade_3rdroute.
Ég hef einu sinni spilað comrade og það var á lani fyrir löngu og miðað við nafnið á mappinu þá er búið að bæta við leið/göngum eða einhverju svipuðu i það.
Af þessu tilefni var ég að hugsa hvort að ekki væri hægt að setja þetta map inn á 1 - 2 scrim servera svo að íslensku liðin nái að æfa sig í þessu þvi að ekki eru allir með sinn eigin scrimserver.

En eins og ég sagði áður langar mig að vita hvaða lið taka þátt í cal-x núna s.s. öllum deildum.
Ég verð með (sA) núna og ég veit aðeins um eitt annað lið sem tekur þátt í cal og það er Drake| í cal-i
Endilega póstið info um ykkar lið og hvaða deild þið eruð í hérna.<br><br><font color=“red”>e</font><font color=“orange”>le</font><font color=“red”>M</font><font color=“orange”>en</font><font color=“red”>T</font> <b>1</b> <font color=“orange”>~</font> <font color=“red”>c</font><font color=“orange”>h</font><font color=“red”>M</font><font color=“orange”>ztr</font><font color=“red”>y</font