Aigh … Mig virkilega vantar hjálp hérna ….. ég í stórvandræðum með þessa svokölluðu internet - tenginu mína.

Ég er hérna á Ísafirði, er tengdur hjá Símanum með ADSL 256 ideal tengingu…..

Málið er að ég formattaði kassann núna fyrir stuttu. Eftir formattið setti ég tölvuna upp, keyrði alla nauðsynlega drivera, setti dótið mitt inn og svona ….. setti svo upp internettenginguna …..

Síðan þá hef ég verið að downloada (Kazaa, Dc++, Limeware, allt þetta) á nokkrum kílóbætum per sekúntu … það finnst mér ekki skemmtilegt … en jæja !

Þá reyni ég að gleyma þessu og skelli mér í Counter - Strike …
Þá lít ég á pingið mitt og sé að það hoppar milli venjulegt pings (60 u.þ.b) til alveg upp í 1500 … og þá stöðvast leikurinn auðvitað í smástund og byrjar svo aftur þar sem ég ligg á bakinu með skotsár í höfðinu ….

Ég var að vona að einhver hérna gæti gefið mér hint, upplýsingar … einhvað til að hjálpa mér við að restora internettengingunni minni.

Ég hef fengið suma til mín sem segja að þetta sé vírus, aðrir segja rusl tenging, enn aðrir segja að tölvan sé niðursuðudós … allt þetta skemmtilega : /

Mig vantar bara góð ráð til að boosta internet performance hjá mér og reyna að laga / bæta þetta sem mest , ef einhver lumar á ráðum uppí erminni og vildi vera svo vænn að hjálpa mér


Nemesis ??? = ]<br><br>Stay (SiC) MaFacKaZ…