Þá er einn enn skjalfti unninn og maður kemur að þeim tímamótum hvort maður nenni að halda þess áfram. ÉG hef ákveðið að draga mig í hlé frá cs. Hef einfaldlega nóg annað að gera í mínu lífi en að spila cs. Ég er að selja vélina mína líka allan pakkan á 130 þús kr skjár, dkt pad, ms3.0, sennheiser 590, 3.0ghz örri gigabyte moðurborð,256 266mhz kubbar í dual ddr, wd ata100 40gb og lyklaborðið mitt je.

Ég læt þetta fara á 130 þúsund kall allan pakkan og ekki reyna að gera tilboð í einstaka hluti. Ég mun halda áfram að gefa lesson í cs svo lengi sem ég hef tölvuna. Fyrsta lessonið var framkvæmt í dag og heppnaðist það ágætlega. ÉG mun taka við um´soknum í gegnum email knifah@simnet.is. Verð mun vera 2000 kall fyrir klukku tímann.

Ég mun kannski snúa aftur á einvhejru formi sem gimp eða spilari. Vona að ég geti haldið frá þessu sem lengst.
Ég vil byrja á að þakka öllum murk strákunum og sérstaklega murkcs þar sem´eg átti mínar bestu stundir( zodiac og eyky frá taldir). Murkholt var æðislegt. Ég vil þakka adda í revolution og bunker fólkinu fyrir að styðja við bakði á murk.
Ice fyrir að hafa leyft mér að sqla. x-online fyrir að hafa verið annað klanið ásamt hate til að saka mig um að beita brögðum á lani. Huga crewinu fyrir að hafa samþykkt greinar frá mér. Gaulzis orry að ég skemmdi höstlið þitt, Þakkir til pimpanna á skjalfta, o.s.frv.
p.s. preacherströttin owna

Vona að ég hafi ekki gleymt einvherjum ef ég hef gert það þá segiði bara sup og þa´eruði mætti rí listann.
knifah gone Johannes :D<br><br>Johannes borða skyr og banana þeyting með mjólk út á!
———————————————
<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=85158">Sogamed info</a>
cs-knifah q3
MurK-Johnnes cs
knifah@hotmail.com