Jæja skjálfti er eftir eikkura nokkra daga og bara sona til að gera þetta skemmtilegt, og líka útaf á hverjum skjálfta er alltaf eikkur gaur eða eikkað clan sem kemur á óvart.

Hverjir haldiði að komi mest á óvart sem lið ?

Hvaða leikmaður á eftir að koma mest á óvart og/eða vera MVP (Most Valuable Person - correct me if im wrong..) eða hver á eftir að leiða liðið sitt áfram og vera áberandi bestur?

Ég skal byrja þetta..

<b>Lið sem geta komið mest á óvart:</b>

1. <i>x/o.</i>
2. <i>Love</i>
3. <i>kotr</i>
4. <i>Quo/above all/wanted</i>

- <i>xo</i> eru með þétta gaura, og ef þeir hafa bætt teamplayið síðan ég spilaði við þá seinast.. þá eru þeir einfaldlega að fara brillera.

- <i>love</i> eru með nokkra ágætis gaura (ezekiel,hatred,hallzor] og ef þeir myndu stilla bestu gaurunum saman í eitt lið gætu þeir komið á óvart, en þar sem love clanið hefur alltaf verið um að PIMPA hórur þá eiga allir eftir að berjast um að vera með Angelu í liði, og þar að leiðandi sucka? ;)

- <i>kotr,</i> jæja strákar komið að ykkur að afsanna að þið séuð online superstars… kotr hafa mætt á sona seinustu 3 skjálfta og hafa sona einu sinni komist rétt svo uppúr riðli og hafa alltaf sökkað á skjálfta (mitt álit og ég hef nú ekkert verið að rekja alla skjálftana sem kotr hafa mætt á þetta er bara sona það sem ég man og minnir - og ef eikkurir ætla að væla yfir mínu áliti á kotr þá er mér skítsama :) Allavega, það er löngu kominn tími á að þeir sýni okkur að þeir séu ekki online superstars.. ef þeir eru það ekki.

- <i>Quo/above all/wanted,</i> setti þessi lið hérna bara ef eikkur er ekki búinn að fatta að þessi lið hammri. Quo og AA eru allavega með massa teamplay sem skiptir jú mestu máli, veit ekki mikið um wanted.

<b> Leikmenn sem gætu komið á óvart:</b>

1. <i>Kutter</i>
2. <i>Trasgress</i>
3. <i>Jam</i>
4. <i>hatred/prinzea/tiro</i>

- kutter að fara með dpz. Ok dpz eru með smooth gaura og ég er ekki að stela thundernu af johnny boy og högz bara kutter er magnaður fjandi og ég hef alveg trú á því að hann geti snúið heilu leikjunum við…

- <i>trasgress</i> .. veit ekkert hvort hann er búinn að vera spila eikkað eða svoleiðis, en allavega þegar hann er á public þá er hann ódrepandi og hann er nettur player.

- <i>jam,</i> ok eini gaur sem ég veit um sem haxar án þess að vera með hax inná tölvunni. Veit ekki hvort það séu augun hans sem sjá gegnum veggi eða músin sem ratar alltaf í headshot.. en hann hefur endalaust oft verið sakaður um hax og nei hann haxar ei.

- <i>hatred/prinzea/tiro</i> sona gaurar sem geta alveg bjargað liðinu sínu og eru bara mad individual skillz.

——————-

Þetta var allt til gamans gert og ég veit örugglega ekki neitt meira en flestir um þessi lið eða leikmenn, þetta er bara það sem MÉR finnst og það sem ÉG held.

Endilega komið með ykkar skoðanir og fleimið einsog þið viljið! ;D

Jólakveðja, <b>*SpEaRs*MindRapeR</b><br><br>_____________
<font color=“white”><i>I aint a playah i just fuck alot</i></font