ég var bara svona pæla hvort það væri hægt að setja clantag passwords á í cs fyrir public servera?

Ég er sjálfur á móti altnick því mér finnst leiðinlegt að vita ekki á móti hverjum maður er að spila án þess að þurfa vesenast með því að alttabba úr cs yfir í browser til að leita í hlstats og útfrá því altnicka ég ekki sjálfur. Heldur fæ ég crap frá hinum ýmsu spilurum sem reyna að checka mig út með því að spurja hvar ég eigi heima, hvernig tölvubúnað ég nota, hvort ég sé ekki alveg örugglega í Drake. Svo ekki sé minnst á athugasemdirnar sem maður fær þegar maður er með lélegt score á public serverum.

Maður reynir eftir mestu megni að leiða þetta hjá sér en þetta verður stundum intense og marr fer að spá í scorinu sem ég persónulega fylgist ekkert sérstaklega með, cs er bara entertainment á public en ekki fragfestkeppni eins og margir vilja halda.

Étið snæðing.

Eitt enn….stundum verður það þannig að menn sem eru ekki í viðkomandi eða engu clani renami sig í t.d. ice ~ nick or some

Hef orðið var við 2 dæmi nú bara á 3 dögum varðandi þetta, eitt sem wardrake og dynamo urðu vitni að og að menn í Kz gerðu þetta um daginn, annar þeirra var bubbles, man ekki eftir nafninu á hinum.


Og því spyr ég. …er ekki málið að fá clantagpassword service dæmi?

p.s. ef þið vitið ekki um það ..er þá ekki málið að setja ofurhaxpimpinn JBravo í málin?

með von um ekkert flame
<br><br>Q3: MurK-haffeh
CS: Drake | haffeh