Sko ég er meðlimur í k-laninu. Ég er eiginlega að leggja fram kvörtun því maður græðir voða lítið á að vera meðlimur. Starfsmennirnir sögðu að ef ég borgaði fyrir 2 tíma sem gera 600 kr. og það væri laust þá fengi ég að vera lengur. En þeir leyfa öllum að vera lengur sama hvort þeir eru meðlimir eða ekki. Og ég hef lent í því að ég hef verið rekin út þegar allt var laust en bara því ég var búinn mað tímann. Annað fer í taugarnar á mér það er að starfsmennirnir eru með svo mikinn kjaft alltaf eða stundum, og hefur komið fyrir að þeir leyfa stelpum að fara í tölvurnar ókeypis, okei ég meina hvaða strákar reyna ekki að vera góðir en …. pff ekki fá ég tíma fyrir að vera sætur :P. Og ég vil gjarnan að eigandi k-lansins skoði þetta og skoði aðeins muninn á verði á að vera meðlimur því að vera meðlimur fer ekki yrir 200 kall ódýrara eða svo minnir mig. p.s. ég er ekki að gera nein leiðindi svo ef einhver k-lan fan eða starfsmaður sér etta …(sem veit hver ég er) ….hehe sorry ég varð að koma þessu á framfæri …… :*