ja eg ætla bara að deila með ykkur hrottalegri lífsreynslusögu af ircinu, ja þa er eg ekki að tala um neitt öðruvisi irc nei eg er að tala um venjulegt irc sem þið cs spilarar goðir notið dags daglega og með þessu er eg að benda ykkur a það að þetta getur gerst fyrir hvern sem er, ekki hugsa bara ¨ha só mar þetta gerist aldrei fyrir mig¨ því það er rangur hugsunarháttur¨!! þetta getur gerst fyrir okkur alla rétt eins og þetta gerðist fyrir mig þegar ég var óviðbúinn eða ¨kom eins og þruma úr heiðskýru lofti¨ eins og sumir myndu segja Frikki LOL

allavega þa var eg bara a irc i góðum fýling blastandi scúter hægri vinstri og ja akvað að kikja a #findscrim.is bara svona rétt til að kíkja á stemminguna og sona checkka hvort allir væru ekki í fýling og nei nei lendi eg ekki a þessum viðurstyggilega manni sem kallar sjalfan sig ¨Gaulzi¨ rétt eins og hann eigi bara pleisið en jaja byrjar ekki kallinn bara að banna mig out of nowhere og það ekki bara einu sinni heldur 3 sinnum!!! og ekki nóg með að hann náði að niðurlægja mig 3 sinnum frammi fyrir alþjóð heldur ákvað hann að banna mig lika a rásinni #gegt1337 þegar eg akvað loksins að telja i mig kjark og biðja um trial hja gegt en nei nei þa fæ eg bara bann og þa getiðið nu alveg ímyndað ykkur hvernig sjálfsmyndin mín var um þessar mundir… ekki góð get ég sagt ykkur

já og svona að lokum þá frétti ég frá öruggum heimildarmanni sem ekki vill lata nafns sins getið eins og er þetta hér:

[03:33:25] [03:33:03] cchilla bara á að vera þokkalega bældur í hausnum

og seinna fékk ég að heyra að þessum orðum var vist beint til min, ja meira held eg að eg þurfi ekki að segja… einelti ekki satt??? held að stjornendur ættu alvarlega að fara að íhuga hverjir fái að vera op á ýmsum ircrasum a vegum simnet

þakka fyrir mig kv. Nostradamus
Mens summa lex est.