Sko þú baðst mig um enhver rök og einnig frá someone. Her er mitt dæmi um það sem hefur verið hent út hjá mér. Eg skrifaði langa grein í word svona um 2 blaðsíður. Greinin fjallaði um það hvernig íslenska núbba klön gætu bætt teamplay sitt og æfingaraðferðir og gertþar af leiðandi íslenskt counter-strike samfélag betra. Eg kallaði þessa græningja núbba eins og hefur tíðskat í hinum rafræna heimi síðan ég byrjaði. Hins vegar fannst sinai það ekki vera viðeigandi að ég kallaði þessi lið núbba og fleygði þar af leiðandi framlagi mínu til íslenskara counter-strike menningu. Ég kvartaði á korkunum undan þessu ranglæti og sagði að hann hefði getað breytt orðinu “núbb” yfir í græningi í stað þess að henda vinnu minni út. Eftir þetta þa hefur mér ekki dottið í hug að skrifa einhverskonar guide hér.

b.t.w. þá var korkum sem ég bjo´til um þessa ranglátu eyðslu eytt. Eg gerði síðan annan kork um sama mál og honum var eytt. Eftir það gafst ég upp……..
lengi lifi málfrelsið!<br><br>Johannes borða skyr og banana þeyting með mjólk út á!
———————————————
<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=85158">Sogamed info</a>
cs-knifah q3
MurK-Johnnes cs
knifah@hotmail.com