Góðann og blessaðann Daginn Kæru Counter strike spilarar.

Mér Fannst öllum nýliðum í Counter Strike menningu íslands
vanta innsýn í hvernig þetta var áður enn Liða flotinn óx og óx,
og lið voru ekki á hverju horni eins og þetta er nú til dags.

Fyrir sona ári.. ári og hálfu voru counter strike lið á íslandi
ekki svo mörg og æfingar pláss fá. Annað enn þið ættuð að kannast við ekki satt.

Nú á dögum Vaxa lið í hverri viku þrjú til fjögur í viku og hætta jafnóðum vikunni seinna.

Í gamladaga (eins og ég vill kalla það þegar ég var að byrja)
voru counter strike lið eitthvað sem maður þurfti að vinna sig inní vera góður eða allavega geta eitthvað, eða bara eins og ég finna góðann félagsskap og vera lélegur með þeim.

Ég var í liði sem fólk vill kalla MiP = Men in Pink

www.meninpink.tk <— nú Pimpa log yfir pimps okkar PMiP.

MiP bættu sig þó upp í mörgu öðru voru betri enn öll önnur Counter strike lið í drykkju og ólátum (já ég tel ekki GGRN í þetta því það eru menn sem höfðu minna af ólátum þó þeir drekki álíka mikið og við).

Allir MiP-ararnir erum við vinir nú til dags annað enn lið nú til dags jú það leinast kannski nokkur lið þarna inni sem samanstanda af vinum (stuttur listi: Ice, MurK, Drake|, GGRN, DON(ef þeir eru ekki hættir),Love og evil seinast þegar ég vissi).

Þegar Liðsmenn standa samann hætta ekki í liðunum daginn eftir eða vikunni seinna og stofna nýtt gætu þessi lið orðið eitthvað einn daginn því altaf eru jú lið einhvern tímann nýliða-lið.

Það sem ég er að reyna að segja ykkur kæru nýliðar er að Ef Liðið endist lengi gróir það rótum og verður góður partur af counter strike menningu íslands :)

vona einnig að þetta hafi verið skemmtileg upprifjun fyrir marga =)

Kv. MiP-h3lgi

(megið afsaka staffsettningu er búinn að drekka úr mér allt vit fyrir löngu og kann vart að skrifa lengur)
..