Hugi.is
Gleymt lykilorð
Nýskráning
Half-Life

Half-Life

Leikir
Dýr
Fiskar Fuglar Gæludýr Hestar Hundar Kettir
Dægurmál
Deiglan Fjármál og viðskipti Stjórnmál
Fræði
Geimvísindi Heimspeki Sagnfræði Tungumál Vísindi
Leikir
Battlefield Blizzard leikir Borðaspil Call of Duty Eve og Dust Final Fantasy Half-Life Herkænskuleikir Manager leikir MMORPG Quake og Doom Spunaspil The Sims Tölvuhlutverkaleikir Tölvuleikir
Lífið
Börnin okkar Hátíðir Húmor Rómantík Skóli Sorp Tilveran
Lífsstíll
Djammið Dulspeki Ferðalög Fræga fólkið Heilsa Heimilið Húðflúr og götun Matargerð Skátar Tíska & útlit
Margmiðlun
Grafísk hönnun Hljóðvinnsla Kvikmyndagerð Ljósmyndun Vefsíðugerð
Menning
Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir
Skjár
Gamanþættir Kvikmyndir Raunveruleikaþættir Sápur Sci-Fi Sjónvarpsefni Spenna / Drama Teiknimyndir
Sport
Bardagaíþróttir Box Bretti Dans Fimleikar Frjálsar íþróttir Golf Handbolti Hjól Hokkí Íþróttir Jaðarsport Knattspyrna Körfubolti Litbolti Skák og bridds Stórmót Veiði Vetraríþróttir
Tónlist
Danstónlist Gullöldin Hip hop Hljóðfæri Íslensk Tónlist Jazz og blús Klassík Metall Músík almennt Popptónlist Pönk Raftónlist Rokk Söngvakeppnir
Tækni
Apple Farsímar Forritun Græjur Leikjatölvur Linux Netið Vélbúnaður Windows
Vélar
Bílar Flug Formúla 1 Jeppar Mótorhjól Mótorsport
Hugi
  • Battlefield
  • Blizzard leikir
  • Borðaspil
  • Call of Duty
  • Eve og Dust
  • Final Fantasy
  • Half-Life
  • Herkænskuleikir
  • Manager leikir
  • MMORPG
  • Quake og Doom
  • Spunaspil
  • The Sims
  • Tölvuhlutverkaleikir
  • Tölvuleikir

Half-Life

5.581 eru með Half-Life sem áhugamál
110.218 stig
907 greinar
34.669 þræðir
134 tilkynningar
373 pistlar
2.870 myndir
1.941 kannanir
427.895 álit
Meira

Ofurhugar

ZiRiuS ZiRiuS 1.428 stig
ccivan ccivan 1.398 stig
ChefJack ChefJack 1.098 stig
zlave zlave 1.030 stig
andr1g andr1g 996 stig
yngvi yngvi 804 stig
dArkpAcT dArkpAcT 654 stig

Stjórnendur

azor- azor-
gumgum gumgum
Trasgress Trasgress
ZiRiuS ZiRiuS

Hverjir eru inni

Korkar - Counter-Strike

Nice Nice fyrir 24 árum, 3 mánuðum Fjöldi lestra: 172
0

Þessi PunkBuster......

Nice fyrir 24 árum, 3 mánuðum Nice
Þessi PunkBuster suckar ég næ í hann og samt er mér kickad fyrir ad hafa hann ekki í gangi HANN VAR Í GANGI, þetta er bara rusl maður getur varla spilað
Fyrra álit
0
eXistenZ fyrir 24 árum, 3 mánuðum eXistenZ
Já, til hvers er þetta forrit mér er alltaf kickað samt er ég með það í gangi. Þetta er bara ógeðslega heimskulegt og fatlað ég vil að isnet hætti að nota þetta rusl!!!!!!!!!!<br><br>Hver hefur áhuga á hljómtækjum eða veit eitthvað um þau?
Kveðja,
Fyrra álit
0
FarmerJon fyrir 24 árum, 3 mánuðum FarmerJon
Þið hljótið einfaldlega að vera gera eitthvað rangt, eru þið búnir að sækja nýja versionið af PB ?

mosi
Fyrra álit
0
jafo fyrir 24 árum, 3 mánuðum jafo
hallo þetta er bara sorp, master serverinn er alltaf niðri og þegar maður reynir að connecta manual þá bara kemur error, ég spilaði i allt gærkvöld á isnet og NP i dag þegar ég ætlaði að spila var mér alltaf kikkað út ??? Ok sem betur fer er Simnet ekki með þetta Pb required :) takk konni

annars hefði minns bara ekkert geta spilað :)

Fyrra álit
0
Roni fyrir 24 árum, 3 mánuðum Roni
ok þið eigið að geta séð hvort að pb virkar áður enn þið farið að spila ok prófa að connecta manually ok ef það virkar ekki þá virkar kanski ekki að connecta automaticly hmm mér finnst þetta meika sense ok ef það er þannig þá er ekki sniðugt að fara að spila á ísnet því að þar er manni kickað ahh ok þetta er nóg um þetta held ég. Það koma svona einhverjir nýjir patchar þá lendi ég alltaf í vandræðum sem ég reyni það bara að ráða framm úr þetta er ekki svo hræðilegt.
holy crap
Fyrra álit
0
Rebook fyrir 24 árum, 3 mánuðum Rebook
á bara ekki að taka hann niður ?

en meina ég spila langmest á simnet a og þar sé ég aldrei neitt óeðlilegt svo ég sé ekki að pb geri það mikið
Fyrra álit
0
GarFielD fyrir 24 árum, 3 mánuðum GarFielD
Ef hann yrði tekinn niður þá yrði “þessi er að svindla” osfr. umræðan að koma aftur…
það er ekkert bögg með Pb hjá þónokkrum, og hjá þeim sem etta er bilað er hægt að gera nokkra hluti…

>Connecta við Pb.multiplayer.org
>fara á www.punkbuster.com og tjékka á foruminu og í Readmeinu hvað það gæti verið að…

því annars gætu -=NeF=- menn verið duglegir með sína Colta og Botta og Svindlað okkur alla til helvítis :D

kk
GarFielD
Fyrra álit
0
Frostið | Hjálp | Persónuverndarstefna | Notkunarskilmálar | Um Huga

Dýr

Fiskar | Fuglar | Gæludýr | Hestar | Hundar | Kettir

Dægurmál

Deiglan | Fjármál og viðskipti | Stjórnmál

Fræði

Geimvísindi | Heimspeki | Sagnfræði | Tungumál | Vísindi

Leikir

Battlefield | Blizzard leikir | Borðaspil | Call of Duty | Eve og Dust | Final Fantasy | Half-Life | Herkænskuleikir | Manager leikir | MMORPG | Quake og Doom | Spunaspil | The Sims | Tölvuhlutverkaleikir | Tölvuleikir

Lífið

Börnin okkar | Hátíðir | Húmor | Rómantík | Skóli | Sorp | Tilveran

Lífsstíll

Djammið | Dulspeki | Ferðalög | Fræga fólkið | Heilsa | Heimilið | Húðflúr og götun | Matargerð | Skátar | Tíska & útlit

Margmiðlun

Grafísk hönnun | Hljóðvinnsla | Kvikmyndagerð | Ljósmyndun | Vefsíðugerð

Menning

Anime og manga | Bækur | Harry Potter | Ísfólkið | Leikhús | Ljóð | Myndasögur | Myndlist | Smásögur | Tolkien | Ævintýrabókmenntir

Skjár

Gamanþættir | Kvikmyndir | Raunveruleikaþættir | Sápur | Sci-Fi | Sjónvarpsefni | Spenna / Drama | Teiknimyndir

Sport

Bardagaíþróttir | Box | Bretti | Dans | Fimleikar | Frjálsar íþróttir | Golf | Handbolti | Hjól | Hokkí | Íþróttir | Jaðarsport | Knattspyrna | Körfubolti | Litbolti | Skák og bridds | Stórmót | Veiði | Vetraríþróttir

Tónlist

Danstónlist | Gullöldin | Hip hop | Hljóðfæri | Íslensk Tónlist | Jazz og blús | Klassík | Metall | Músík almennt | Popptónlist | Pönk | Raftónlist | Rokk | Söngvakeppnir

Tækni

Apple | Farsímar | Forritun | Græjur | Leikjatölvur | Linux | Netið | Vélbúnaður | Windows

Vélar

Bílar | Flug | Formúla 1 | Jeppar | Mótorhjól | Mótorsport

Hugi

Hugi.is - allt sem hugurinn girnist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok