Hvernig á að setja akimbot í CS steam :
———————————————-
1,1. Dávnloadaðu http://akimbot.nuclearbox.com/akimbot029.zip
1,2. Settu akimbotxxx.zip í bráðabirgðafolder
2. Opnaðu gamla góða cs folderinn (c:\\half-life\\cstrike t.d) og finndu liblist.gam
3. Opnaðu CS steam folder (vanalega c:\\Program Files\\Steam\\SteamApps\\\\counter-strike\\cstrike).
4. Taktu fælinn frá þrepi númer 2 og Settu hann í folderinn í þrepi 3
5. Opnaðu liblist.gam í notepad (í nýja folderinum sko) og svona á það að lýta út eftir breytingar

game “Counter-Strike”
url_info “www.counter-strike.net”
url_dl “”
version “1.6”
size “184000000”
svonly “0”
cldll “1”
hlversion “1109”
nomodels “1”
nohimodel “1”
mpentity “info_player_start”
gamedll “dlls\\\\\\\\akimbot.dll”
gamedll_linux “dlls/cs_i386.so”
trainmap “tr_1”

6. Taktu akimbot.dll (sem þú hefur nú sett í bráðarbyrgðarfolderinn) og settu hann í CS\\dlls möppuna (\\Steam\\SteamApps\\\\counter-strike\\cstrike\\dlls)
7. Búðu til CS\\maps folder, ef hann er ekki til (\\Steam\\SteamApps\\\\counter-strike\\cstrike\\maps) og copýaðu fælanna sem eru í “Bráðabirgðarfolderinn”/cstrike þangað
8. Taktu þessa fæla sem eru í “Bráðabirgðarfolder” Akimbot_chat, Akimbot_Names, Akimbot_Readme, Akimbot_Waypoints og Akimbot.cfg og settu þá í CS möppuna (\\\\\\\\Steam\\\\\\\\SteamApps\\\\\\\\\\\\\\\\counter-strike\\\\\\\\cstrike\\\\\\\\)

Þá á allt þetta drasl að vera komið EN EKKI FYRIR ÞÁ SEM ERU MEÐ XP!!!
Ef þú ert með XP lestu annars farðu bara áfram í hjálpinni

9. opnaðu \\Steam\\SteamApps\\\\counter-strike\\ og finndu hl.exe, hægri klikkaðu á það og farðu í Properties og veldu svo “Tabbinn” Compatibility og Hakaðu við “Run this program in Compatibility mode for” og veldu svo Win 98

Ok, hérna eiga allir að lesa

Console commands
————————-
* addbot - Setur 1 botta í random lið
* addbot 1 - setur 1 botta í terrorista
* addbot 2 - addar einn cánter-terrorist
* bot_shield_percent x - Setur % lýkunar að CT botti velji skjöldinn. (ég er með bot_shield_percent 25)
* endround - drepur alla litlu bottana ( Gott að binda það :D t.d /bind l endround)

Ef þú ert heppinn þá á þetta að virka svonna! :D
Annars eins og hjá mér getur komið “This game is currently unavable” Damn that, en ég fattaði það og ýtti á Ctrl+Alt+Delete og fann þar í Processes að hl.exe var að keyra í bagrunni, end that task og keyrðu svo CS

oft getur verið gott að hægri klikka á Counter-Strike í games og búa til shortcut á desktop fyrir það, Hægri klikka svo á shortcuttið og fara í Properties
Target á að vera t.d “C:\\Program Files\\Steam\\Steam.exe” -applaunch 10 +localinfo mm_gamedll dlls/akimbot.dll -game cstrike -noipx +maxplayers 12 +map de_dust2

Svona virkar þetta hjá mér, þeir eru stundum dofnir og Terroristar spawn campa í Aztek!



Upplýsingar þýddar og breyttar af http://akimbot.nuclearbox.com/ og http://forums.nuclearbox.com/showthread.php?s=&threadid=18243

Ef þú ert ekki að meika þetta addaðu zPluGGy@hotmail.com á msn eða talaðu við zPluGGy á irc

Ignoraðu það ef skástrikin margfaldast :D