éG vil bara segja eitt:

1. það er óþolandi hvernig menn eru alltaf að ásaka fólk um hax á þessum serverum, ég meina, þó maður sé með eitthvað í gangi, þá eru hvort eð er allir hinir líka með eitthvað. ég var t.d. með bottinn minn í gangi um daginn og tók nokkra í gegn um veggi. Það ætlaði bara allt um koll að keyra og mér var næstum kickað?!?!

ég meina það vita allir að þessir gaurar í þessum klönum eru allir að haxa, það er ekkert hægt að ná skori eins og 4 - 0 án þess að haxa, það er bara kommon sens! eins og þeir séu eitthvað með minni haus.. JE RIGHT!

2. Svo vil ég vita afhverju ekki neitt clan tekur við umsóknum frá manni á public? hvernig á maður að verða góður ef maður hefur aldrei fengið að skrimma með neinum?

3. ex - GGRN Noel er besti spilari á Íslandi

4. Afhverju er alltaf fólk að tuða í manni yfir að maður sé að nota skjöldinn? Þó maður hangi úti í horni í smá stund með skjöldinn þá er það bara partur af leiknum, alveg eins og ghost og wallhax.

5. Afhverju er alltaf verið að tuða í manni þegar maður campar og er með bombuna, það er ekkert mér að kenna að ég hafi spawnað með bombu, ég get ekkert gert að því þó ég komist ekki á bombsite, svo er líka miklu skemmtilegra að finna sér skjöld og gott horn til að campa í.