Well svo standa málin að við í CuC ætlum á opan svæðið og erum allir bunað skra okkur … (erum 6 : Saviola, dizzy, Faither, Jon, Yun, og NightChild) en við ætlum náttla að mæta með góða skapið og tölvurnar að vísu, en þarna við gleymdum víst að skra okkur sem lið á *skjálfta þannig við lendum ekki á merktu borði sem er vesen því bara 2 meðlimir hjá okkur hafa hist áður í real-life, ég hélt að skraning mundi klarast kl 12:00 i kvöld svo rétt aðan ætlaði ég að fara skra team svo við mundum sitja saman, skra okkur i counter-stike of course, en jæja skraningartimi var utrunninn og siðan þá hef eg verið að reyna na í zlave, Smegma, storm eða eikkern sem getur breytt þessu, alltaf kom svona away msg, Talk to somone else eða ég er ekki hér talaði við annann. Sjálfur skil ég að þeir séu mjög busy og allt sollis en samt mig sárvantar að skra okkur sem team… well ef eikker getur reddað þessu fyrri mig þá #clan-cuc á irc ég heiti c`JonJons þar og endilega hjalpið okkur i CuC að redda málunum :þ thx 4 reading meigið fleima eins og þið viljið kalla mig noob r somthing like that. Sjálfum finnst mér að þegar fólk fleimar táknar það bara að það sé ekki nógu þroskað til að skilja að maður var sjálfur kannski líka svona mikill þurs eða noob eikkern timan :D cja all :** loverbojs<br><br><font color=“#FF0000”>-</font> <font color=“#FF00FF”>[CuC * Jon]</font> <font color=“#FF0000”>-</font>
<font color=“#FF0000”>-</font><font color=“#FF00FF”> Idle @ #Clan-CuC </font><font color=“#FF0000”>-</font>

Steven Stifler:
<i>how about i give you a spoon so you can eat my ass ? </i