Sælt veri fólkið.

Ég hef mikið tekið eftir því hvað þessi Riot Shield er gagnrýndur og vildi ég commenta aðeins í samb. við hann.

Ég ætla ekki að segja hvort þessi skjöldur eigi eftir að hafa jákvæð eða neikvæð áhrif á CS, en mér sýnist hann kominn til að vera.

Þannig að ekkert er hægt að gera nema sætta sig við hann.

Valve veit fullvel að hann er enn böggaður eins og þeir tóku fram fyrir stuttu þá sögðu þeir eithvað á þá leið að þeir myndu gefa Steam út final og svo “fix the remaining issues with the riot shield”.

Það eru enn nokkrir alvarlegir böggar tengdir honum en það er verið að vinna að því að laga þá þannig að við verðum öll bara að vera þolinmóð þangað til það er gert.

Þegar þessir böggar verða lagaðir þá ætti hann að þjóna því hlutverki sem hann var ætlaður til og ætti líka að passa inn í “game balance”.

Munið að CS 1.6 var í betu í langann langann tíma, og ástæðan fyrir því að hann er eins öflugur og hann er, er vegna þess að það var ákveðið eftir mikið tweak og test fram og til baka (því annars væri hann ekki nothæfur).

Þeir vildu greinilega að skjöldurinn yrði tól sem YRÐI notað, og til þess varð hann að vera svona sterkur.

EF það kemur svo á bátinn að hann sé einfaldlega of sterkur, þá er það minnsta mál að “adjusta” stillingarnar á honum í gegnum Steam.

Þannig að ég bið fólk um að vera þolinmótt og leyfa Valve að gera sitt verk.

Þetta á eftir að taka smá tíma að laga skjöldinn og gera hann eins og hann á að vera, en það mun gerast.

Eftir að leikurinn er kominn út þá eiga þeir eftir að fá massíft feedback frá keppnum og öðru slíku og þá verða eflaust teknar loka ákvarðanir með skjöldinn og hversu öflugur hann á að vera.

Þannig að endilega sýna þolinmæði, því hlutirnir eiga eftir að batna.<br><br>You know I am the LORD! When I lay my vengeance upon thee!
—————————–
MurK-Helgi {Preacher}