Þá er maður búinn að prófa 1.6 og steam og allt þetta dæmi og lýtur þetta bara vel út. Nýju byssurnar eru mjög fínar og má þar sérstaklega nefna Galil (Terr byssuna) sem er allveg frábær og kostar ekki skít, ct byssan sem ég man ekki allveg hvað heitir er ekki allveg jafn góð. de_airstrip er stórt og flott mapp með mikið af textures, sumir eru að fá smá fps drop en það er bara tímabundið vonandi ég. Steam virðist vera helvíti flott, það var mikið vesen í gær hjá fólki að setja þetta upp, reyna fá cs inn, gekk sumum það vel, öðrum ekki eins.

En svo var sett cs 1.6 á íslenskan link sem var allveg frábært og þá virkaði þetta nú loksins. Þetta steam er að lúkka helvíti vel. Hálfgert msn í því sem er frekar sniðugt.

Gallar eru nú samt nokkrir en á maður sennilega eftir að venjast þeim. Það er consolinn sem er rosalega óþægilegur og alltaf þegar maður velur consolinn þá er eins og maður ýti á esc takann líka því þegar maður er buinn að nota consolið og tekur það upp aftur þá þarf maður alltaf að ýta á resume game til að geta halldið áfram..

Ég veit ekki allveg hvort það sé hægt að breyta eitthvað cfg í þessari version t.d. láta inn buyscript og annað slíkt því mér sýnist vera eitthvað innbygt cfg drasl í þessu steam. Ég veit samt ekki allveg hvort þetta sé rétt. Annað þá finnst mér, ég vera mikið lengur að connecta servera sem er frekar pirrandi :P
Einnig er uspinn orðinn frekar hrikalegur, recoilið í honum er hryllingur, en glockinn er orðinn án efa sterkari finnst mér.

Allavega til að downloada þessu ef þú ert ekki enn viss hvar átt að gera það sækirðu þetta á :

http://files.1337.is/hl/steam/SteamInstall_CS.exe ..

Svo þegar þetta er búið ferðu t.d. í ase, finnur simnet A eða B sem eru 1.6 servers, ferð í servers -> favorites -> add server -> ip tala

Og byrjar að spila :)<br><br><a href="http://www.myndarlegur.com“>Þeir myndarlegustu</a>

<a href=”mailto:valdi@myndarlegur.com“><font color=”#FF0000“>A</font><font color=”#0000FF“>SN</font><font color=”#FF0000“>I</font><font color=”#FFFF00“> - </font><font color=”#00FFFF“>V</font><font color=”#808000“>ald</font><font color=”#00FF00">i</font></a>

<b>Stefan skrifaði:</b><br><hr><i>Eg myndi kaupa hana þá bara til að skíta á hana. Þú ert jafn merkilegur og tóm kók flaska.
</i><br><hr> … Sagt við knifah þegar hann var að reyna selja ms 3.0 músina sína