Well s3 var skemmtilegur þótt langt sé siðan en like 2 daga eftir s3 þá formattaði eg í mitt 1sta skipti og allir driverar héldu sér sem er gott nema driver sem er ekki enn bunað installa sem heitir “Multimedia audio controller” og ég er bunað leita allstaðar af cd en ekki fundið neinn og lika dl svona 20 driver setup, ekkert virkar og er bunað tala við þá mestu professional gaura i þessu a irc og enginn er bunað finna lausn a essu ? Getið þið nokkuð sagt mer hvað er að i gegnum huga,<a href=“mailto:jonzi89@hotmail.com”>email</a> eða a irc , getið fundið mig a #Team-ooH eða #[>]Play a ircnet.

Svo er eitt enn ég er bunað vera i svona viku i stanslausu laggi með 200-300 i ping og er hja simnet er bara eikkað röff time hja þeim eða er þetta bara ég ? … well vonandi getiði fundið svör við þessu, thx all :**

fleimið þetta eins og þið viljið nema Raider` þú fleimar allt og kominn yfir þinn kóða (mín skoðun) cja all
<br><br><font color=“#FF0000”>-</font> <font color=“#FF00FF”>ooH > Extinc</font> <font color=“#FF0000”>-</font>

Steven Stifler:
<i>how about i give you a spoon so you can eat my ass ? </i