Þetta vil ég segja því ég hef tekið eftir að fólk gerir ekki res towera og hive, enn í staðin fer bara beint í fade eðaonos og drefst því það vantar uppgrate champers, og fleirri attack tipes.

Bara segja að það er betra að gera hive svo liðið verði betra(t.d 2 hive gefur bilebomb fyrir gorge sem er bara Mjög gott) og res towera, þá getur teimið gert fleirri uppgrate champera, meiri möguleiki að fá hive fyrr, og allir eiga meiri möguleika að fá res fyrir fade og onos.

Í þessum leik ertu að hugsa um team-ið ekki bara sjálfan þig, og 1 enn, þegar fólk segir VANTAR BACKUP ATT HIVE eða það er sige að koma þar, eða hive-ið blikar rautt og það kemur hive is under attack, fara strax á hive og hjálpa til að bjarga því.

Og með marines, 1 sem ég þarf að segja bara, farið í hópum og farið waypoint, gerist stundum(sjaldan núna) að felk fer að rambóa eða fer ekki waypoint út af einhverri ástæðu.

Vona að allir byrja að spila betur eftir þessa lesningu :D og bara gg :S<br><br>_________________________________________________
[XorD]Slaye
#mod.is