Jæja ég nefndi eitthvað “mm_headshot í kork hérna um daginn / áðan og vill leiðbeina fólki hér hvernig á að nota þetta og uppsetningin á þessu og fleira.

1. Skref alltílagi farðu í nýjan browser glugga og skrifaði í address barinn ”http://metamod.org/files/metamod-1.16.2.zip“ (2.3mb)

Alltílagi veit að þetta inniheldur skrár sem þú þarft ekki jack að nota en veit engan annan veg fyrir þetta.

2. Búðu til möppu í cstrike-mod möppunni þinni og sama fyrir retail sem við munum kalla ”addons“ inní þeirri möppu gerirðu fáeina hluti. Búðu til möppu sem heitir metamod og inní henni möppu sem heitir dlls

2.B: Inní dlls möppuna sturðu skrá sem er í zippinu sem þú dwnloadaðir sem er undir dlls möppunni í zippinu og heitir metamod.dll . Settu þá skrá í dlls skránna í cstrike möppunni þinni.

3. Opnaðu liblist.gam í cstrike möppunni þinni og breyttu eftirfarandi línum.

gamedll ”dlls/mp.dll“
gamedll_linux ”dlls/cs_i386.so“

í:

gamedll ”addons/metamod/dlls/metamod.dll“
gamedll_linux ”addons/metamod/dlls/metamod_i386.so"

* Þarft einungis að breyta gamedll_linux ef þú sért að keyra linux vél með server / multiplayer möguleika.

Alltílagi þá er metamod kominn í gang og þannig en núna vantar þér botta fyrir metamod því að þarna þurrkaðirðu út t.d. podbot.dll sem hefði getað verið í gamedll.

4.
Bottar fyrir metamod :
http://www.olo.counter-strike.pl/click.php?url=plbot -0.99.zip

Only Headshot(einungis hægt að drepa með headshottum) fyrir metamod :
http://www.olo.counter-strike.pl/click.php?url=heads hot-0.3.zip

Alltílagi núna unzipparðu skránum í þessu t.d. bara í metamod möppuna þína í cstrike möppunni og gerir þá eftirfarandi :

4.B: Búðu til plugins.ini skrá til að vera öruggur um að þetta sé .ini farðu í start -> run -> cmd -> “ýta á enter” -> fyrst skrifarðu c: eða d: eða e: eftir því á hvaða harðadisk cstrike mappan er í. Svo þegar þú ert kominn þangað þá skrifarðu ef þú sért með retail

“cd sierra”(enter) , “cd Counter-Strike”(enter) , “cd addons”(enter) , “cd metamod”(enter) , “dir”(enter). Sérð þá hvað plugins er .ini.txt eða eitthvað álíka og t.d. ef hún heitir það þá skrifarðu, “ren plugins.ini.txt plugins.ini”(enter) svo skrifarðu exit og ýtir á enter.

Ef þú sért ekki með retail þá skrifarðu “cd half-life”(enter) í staðinn fyrir counter-strike :)

5. Núna ferðu og opnarðu plugins.ini í notepad og skrifar eftirfarandi línur inn.

win32 addons/metamod/plbot_mm.dll
win32 addons/metamod/mm_headshot.dll

Ferð í file save. Svo exitar notepad.

Muna að láta plbot möppuna sem að fylgir í zippinu í cstrike möppuna takk fyrir :)

* Ef að einhvernveginn þá fara plbots ekki í gang þá breytirðu bara röðinni á línunum svissar headshot við plbot.

6. Jæja þá er komið að lokum … næstumþví náði ykkur >)
Creataðu langame maxplayers að þinni vild og map líka en passið ykkur plbots eru ekki svo ég viti með waypoints fyrir inferno minnir mig so sry en gætuð leitað á netinu.

Jæja núna ertu kominn í langame ready 2 go núna skrifarðu í console “plbot add” þangað til fullur server ef þetta er ekki rétt command þá skrifarðu “meta cvars” og sérð commands sem eru available. eftir að þetta hefur farið í gang þá skrifarðu í console “mm_headshot 1” eftir að þú setur bottana inn minnir að það komi stundum galli annars að það fari ekki í gang, and there you go bots og bara hægt að drepa með headshotti hope you enjoy.

Ekki msga mig á irc ef eitthvað er að postið því frekar hér og ég svara því ýtarlega hér svo að flestir sem að lenda í því þurfa ekki allir að msga mig :)