Nú kom hér grein um “leiðindi á server” sem mér fannst nú vera mjög fín og vönduð grein. Ég er alveg sammála þeim sem skrifaði greinina… þetta getur verið mjög pirrandi þegar fólk byrjar að rakka mann niður með hörmulega leiðinlegum commentum, en ég held að það séu 2 dæmi í þessu máli. Annaðhvort eru þeir bara einfaldlega öfundsjúkir í mann eða það sem mér finnst líklegra… þeir eru pirraðir! Það geta verið 100 eða fleiri möguleikar sem valda þessum pirringi. Kannski var þetta vondur dagur hjá þessum spilurum og vilja þeir láta þetta batna á þig svo þeim líði betur… eða það sem mér finnst líklegra… þeir eru pirraðir því þeir eru búnir að vera ALLAN daginn í tölvunni! Þeir hafa ekkert farið út og viðrað sig og nú kemur eðlisfræðin við sögu s.s. ég veit ekki alveg hvort að þetta sé satt, mundi nú segja að þetta sé heimatilbúin kenning en það er nú til mikið í þessu, finnst mér. Þegar maður hefur verið allan daginn í tölvuna þá verður til statískt rafmagn (stöðurafmagn, t.d. þegar þrumur og eldingar verða til eða þegar maður kemur við teppi og hefur nuddað sig við eikkað handriðsdrasl t.d. í Borgarleikhúsinu “”#%#”%) s.s. þetta verður til við skjáinn og þetta getur haft slæm áhrif á manneskjuna sem situr við skjáinn því að þar verður hleðslan í ójanfvægi ellegar rafsegulsvið og besta leiðin er þá að fara út í t.d. knattspyrnu eða OWNAGE LABBITÚR því þá eru jónirnar þar (úti) í jafnvægi.

Long story short, þeir verða pirraðir útaf því að jónirnar sveima um höfuð þeirra og skapar tölvuþreytu!

Svo næst þegar einhver counter-strike spilari segir eitthvað móðgandi við þig endilega segðu við hann að skella sér út eða opna gluggann :D

Svo er að sjálfsögðu til hud_saytext 0 Múahahahahahah!