Jæja
Sögu hef ég heyrt að það muni vera DoD á Smell. Það sem ég veit af Smelli er að það verður í laugardagshöll og ég held að við verðum með góða nettengingu svo að við getum skrimmað like vs útlendinga með gott ping r sum. Kostar 3000 kr inn nema 2500 fyrir þá sem eru með áskrift hjá og vodafone. Hvernig væri að DoD clönin tæku sig saman og MÆTTU á smell ? þetta er 12 - 14 sept. og byrjar skráning 1.sept í öllum og vodafone verslunum. Sah og god menn mættu á skjálfta… hvernig væri að Necro og abeo myndi koma og bara öll clönin sem eru til á landinu. ekki mörg en samt og hver veit nema að þeir sem spila cs á smell vilja spila dod líka..
Drullast til að mæta og sýna að það er þess virði að hafa DoD á skjálfta og Smell og að sýna að leikurinn er ekki DAUÐUR! Ég ætla að fara og ætla að vonandi að draga sem flesta sah menn sem ég get með mér. Hvað sakar að prufa að fara á smell ? leikurinn er ekki dauður og hvernig væri að halda í það og reyna að fá fleyri í hann með því að mæta ALLIR AÐ mæta í stað þess að spila t.d. þessa helgi vs útlendingum. 1 og 1 gaur kemur í dod hef ég tekið eftir og þeir þá koma til okkar en FÖRUM við til þeirra og sýnum þeim að dod er ekki dauður og er án efa besta hl - mod sem gefið hefur verið út !!
:L
<br><br>* <a href="http://www.lanparty.is/sah"> -SAH- </a> Skari

* #Sah.is
* Skari@1337.is
//Skari