Ég ætlaði nú bara að óska SAH til hamingju með sigur á skjálfta ,og að vonandi sjáum við ykkur á næsta skjálfta.
Mér fannst þetta rosalega spennandi leikur þar sem það voru allir að standa sig vel í leiknum og hefðu báðir aðilar hægilega sigrað.

Það sem mér fannst/finnst um skjálfta hefur þrátt fyrir þessa lífsreynslu að hafa farið á þennan atburð lítið sem ekkert breyst ,ég var að vona að fleiri dod lið myndu mæta á skjálfta en áður og vona ég að næsti skjálfti verði mun betri hvað dod snerti og að það fari að minnsta kosti 6 lið ,það eru nægilega mörg lið á íslandi til þess að setja dod á kortið á skjálfta. Og meðan ég er að minnast á dod og lanmót þá er Smellur núna 12-14 sept ef ég man rétt og smellur er að spá í að koma dod inn núna ,það eina sem vantar eru lið til þess að spila , ég ætla að reyna að fá God til þess að mæta og vona ég að fleiri lið ætli sér að reyna að mæta líka. Svo verður Ground zero mótið bráðlega vonandi og þar hljóta nú að mæta fleiri lið en gerðu á skjálfta. :]

en enn og aftur til hamingju með sigurinn SAH.

P.S.
ég held að ég sé ekki að fara með neina vitleysu en ég held að God (oldies) hafi slegið met á skjálfta hvað varðar stigatöl gegn einu liði þarna fyrstu leikurinn okkar fór 1587 gegn 56 stigum þeirra :D
<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Dj Tommi (Trance)
<i><u><b>Mauser98 Sagði “allt líf mun brenna, og það mun rýsa upp hinn 3 heimur, og þau kölluðu þann heim..DOD!!”</b></u></i