Ég vil biðja ykkur æstu PB notendur um að vera rólegir aðeins og velta fyrir ykkur hvers vegna PB er kominn á alla servera hérna heima. Ég efast ekki um að allir hafi verið orðnir þreyttir á þeirri tortryggni og ásökunum um svindl sem voru orðnar bara sjálfsagður hlutur ef mönnum gekk vel, ég veit alla vegana að það er ein ástæða fyrir því hversu lítið ég er farinn að spila. Síðan PB var settur upp höfum við verið algerlega lausir við allar svindlásakanir og kjaftæði. Óneitanlega er PB ekki fullkominn, en það er alltaf verið að bæta hann og laga meira og meira. Hérna er smá fréttatilkynning frá PB liðinu:

When Valve released their new build 1559 last week, they changed an internal reporting mechanism that caused existing PunkBuster servers to stop monitoring properly. At the time we were in the middle of rewriting several key elements of the PunkBuster engine for our next release of v0.929 and in our rush to release a fix for the problem caused by build 1559, both of our next 2 updates (929 and 930) were very buggy in themselves because we didn't have time fully test our code rewrites on all platforms. We have addressed all of the issues at this point and late Sunday night released version 0.931 for download which resolves several issues that PB Admins were having with prior versions: patch rejections due to negative signature comparisons, repeated #19 violations, PB servers exiting prematurely, Linux seg faults, inconsistent tag validations, etc.

Tony - Punk Buster

Eins og þið sjáið hafa þeir verið að laga þessi bögg sem komu með nýja server patchinum frá Valve, og nú ættu menn að lenda í minni vandræðum en áður. Reynum bara að vera þolinmóðir, þegar þetta fer að virka 100% þá á eftir að vera mun skemmtilegra að spila á serverunum.

[.Hate.]Memnoch
<BR