hmm ég vill byrja á því að biðja cs fólk sem spilar dod annaðhvort að hætta að væla í dod eða fara í cs bara attur, k thx.

svo líka vill ég hrósa gz servernum (gz blast) allveg um hæl, ég elska þennan server útaf lífinu =), uppáhalds mappið mitt er búið að vera spilað núna í nokkra daga samfleitt og það besta við þennan nýja server er að ég þarf ekkert að gera neitt nema horfa á mappið og búið, þarf ekki einusinni að spila uppáhaldsmappið mitt lengur, og þetta frábæra ping ohh dem hvað ég elska það mætti halda að þetta væru betri serverar en á lani, meina úff svaka gott ping *thumbsupgzdudes*, já og bíddu ekki fara í fílu þóttað láa pingið okkar á gz hækkar örlítið þegar “lína net er að UPPFÆRA ehehmm” þá kanski hækkar það örlítið =/ en að öllu öðru leiti elska ég gzero serverana útaf lífinu,

gott ping, gott kort í gangi í marga daga í röð, fínustu uppdate á “dod_kortum” (maps) allveg örruglega uppfært 2-3 á dag svo duglegir,

jæja ég nenni ekki að telja upp meira hvað ég elska við gzero en það er margt flr.

ég þakka bless og bæ.