Þetta er bara eitthvað sem ég held að sé best, ekki professional álit ;)

1. Ef þú ert gorge, ekki bara byggja hvaða upgrade sem er ef það er bara eitt hive, byggðu defense chamber.. DC healar byggingar og kalla sem eru nálægt sér (eins og kom fram í grein OBhave) og upgradið sem þitt lið fær er ómetanlegt.. það hjálpar ekkert að hafa sens upgrade eða movement upgrade ef þú ert ekki með dýrann kall, og þá vantar þér redemption…

2. eftirfarandi er það sem ég nota, kannski ekki allt sem allir eru sammála um en..

Upgrades sem ég nota eftir class.
Skulk: yfirleitt ekkert, nema ég hafi mikið res en engann dc, Scent of Fear
Gorge: Cloaking, Adrenaline og Regeneration.
Lerk: Scent of Fear, Adrenaline og Redemption.
Fade: Scent of Fear, Celerity og Redemption.
Onos: Scent of Fear, Celerity og Redemption.

Takið kannski eftir að ég nota redemption mikið, það má sleppa því ef þú átt nóg res fyrir því sem þú ætlar að evolva í næst.
(endilega póstiði hvað þið notið)

3. Ég er viss um að þetta stendur í grein OBhave en reyniði að muna að umbra (gula gasið hjá lerk) meiðir ekki óvini, það það blockar þrjár af hverjum fjórum byssukúlum.

4. Ef þú heyrir svona “snark” eins og þegar er verið að byggja, ráðstu á með skulk (eða whatever), það tekur smá tíma fyrir marine að hætta að byggja og draga fram vopn.

5. Ef langt er liðið á leikinn og þú veist að marines hafa HA osfrv, þá geturu treyst því að þeir hafa movement sensors.. það gerir það sama og Scent of Fear, sýnir þér hvar óvinir eru. (þýðir ekki að fela sig)<br><br><b><font color=“blue”>~</font><font color=“navy”>Ny</font><font color=“blue”>ss</font><font color=“navy”>a</font><font color=“blue”>n</font> <font color=“navy”>-N</font><font color=“blue”>S</font>
<font color=“blue”>~</font><font color=“navy”>[</font><font color="blue"><a href="http://www.claypigeons.tk">CP</a></font><font color="navy">]</font> <u><font color=“blue”>D</font><font color=“navy”>e</font><font color=“blue”>V</font><font color=“navy”>iou</font><font color=“blue”>S</font></u> <font color=“navy”>-</font><font color=“blue”>Bf</font><font color=“navy”>1942</font>
<font color=“blue”>~D</font><font color=“navy”>v</font><font color=“blue”>S</font><font color=“navy”>^</font> <font color=“blue”>-I</font><font color=“navy”>R</font><font color=“blue”>C</font> <font color=“navy”>/ </font><font color=“blue”>@</font><font color=“navy”>#bf1942 / </font><font color=“blue”>@</font><font color=“navy”>#claypigeons</font>
<i><a href=“mailto:birgir@hreimur.is”>~Email</a></i></