Ok…

Benda á nokkra hluti…

Ef þér er gefið waypoint er ástæða… Þarf að halda þeim parti… Þarf að taka res pad…. Commanderin þarf þig þangað til að taka út aliens, hive, eða aðra byggingu…

Ef turret factory er búin til, ekki yfirgefa hana þótt það sé komið eitt tvö turret, commanderin gæti verið að safna fyrir fleirrum… Spyrja fyrst…

Ekki væla í commanderinum um equipment, ég veit að ég sleppi mér sjálfum stundum í það en það er vanalega eftir að ég er búin að hlaupa equipment laus 5 sinnum út og gera meiri skaða en einhverjir núbbar sem fá alltaf full equipment þegar þeir byðja um það.

Ekki rífast í commandernum og ekki byðja alltaf um ammo og health…

Ef þú ert á mikilvægum stað þá gefur commanderin þér ammo og health, ef þú getur einhvern veginn reddað þér sjálfur aftur á móti, þá skaltu gera það, comminn þarf að snúast um allt borðið og getur ekki reddað þér í hvert sinn sem þú særist.. (plús að það kostar massa pening)

Ef þú ert með enga byssu (byrjunar equpment) ekki byðja þá um ammo…
Ammo kostar drullu mikið miðað við að það er hægt að redda því ókeypis..

Ekki bögga comman þótt þú sért ósammála honum um eitthvað sem hann gerir, allir þurfa að læra og þetta kemur smátt og smátt, reyndu frekar að hjálpa og hrósa, ef þú sýnir ekki stuðning við commanderinn þá smitast það yfir á aðra, það styrkir það að fleirri byrja að “Ramboast” og ignora waypoints og mikilvægum stöðum..


Annað, ég er byrjaður að gera þetta og ég styð fleirri til að gera það sama… Ef fólk ramboast þá fær það ekki equipment…

Aftur á móti þeir sem hlýða fullkomlega og spila rétt, þeir fá allan þann stuðning og tíma sem ég get látið þá fá.

Ég hef ekki commað lengi (síðan fyrsta version) og er helvíti rusty, reynið að sýna tillitsemi yfir höfuð og endilega þótt fólk sé gott í að vera comm, hleypa öðrum að.

Leiknum er sjaldan tapað af lélegum commander, leiknum er tapað af marines sem eru að spila fyrir sjálfan sig ekki liðið.


Ps: ef einhver er í miðju fighti og er að særast, ekki dæla niður 5-6 heals…
Flestar aliens geta drepið í 2-3 höggum, 5-6 heal kosta 10-12 resource og gera lítið gagn…
Skella niður einu, og svo einu eftir smá stund..
<br><br>-[.Love.]PrettyBoy-
-#lovenest-
-pretty@itn.is
-www.clanlove.com-

“If someone with multiple personalities tries to kill himself, is it regarded a hostage situation?”
Ebeneser