Jæja núna þegar ný dod deild fer í gang (sem ætti að verða núna í lok sept) ,þá hefur ýmislegt breyst vonandi til batnaðar.

Núna verður notaður spes config fyrir íslensku deildina og fleiri reglur hafa bæst í safnið ,ekkert merkilega reglur þannig séð bara farið betur yfir þetta ,ég(DBD) og Siggi(URDead) höfum verið að fara yfir þetta og höfum komist að góðum niðurstöðum þrátt fyrir að þetta sé ennþá í þróun ,og munum við paste'a upp reglunum þegar þeir verða tilbúnar ,og einnig fara þær á www.islandia.is/dod/ .

Það sem ég ætlaði mér að koma að í þessum pósti samt er hvaða dagsetningar henta ykkur best í vetur , ég hef verið að pæla í að nota 2 dagsetningar ,sunnudagskvöld og mánudagskvöld ,þar sem við erum í servera þroti ,einungis 2 skrim serverar.
Endilega látið heyra í ykkur um þetta , nýja deildin mun einnig verða lengri en þessi og munu lið líklega keppa tvisvar við hvort annað í deildinni ,og líklega munu vera fleiri custom maps í þessu en áður ,endilega látið vita ef þið vitið um alveg rosalega flott möpp.

Tommi dod-ice admin :] (kúl titill)<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Dj Tommi (Trance)
<i><u><b>Mauser98 Sagði “allt líf mun brenna, og það mun rýsa upp hinn 3 heimur, og þau kölluðu þann heim..DOD!!”</b></u></i