Daginn kæru hugarar. Ég er ekkert mikið fyrir að dunda mér við að gera buyscript þannig ég notaði forrit að nafni rzes. Þetta forrit virkar þannig að þú installar og ferð í CS, Play CS, Controls og getur stillt þar eins og í Skjálfta GUI en ég frétti um daginn að það væri bannað að nota rzes. Margir segja að það sé OGC í þessu sem er tóm steypa ég hef notað þetta forrit síðan ég byrjaði í cs og það er ekkert í þessu nema buyscript alls ekkert. Ég fékk dude til að gera buyscript fyrir mig en það er tóm steypa því ég notaði takka í rzes sem. Æji veit ekki hvernig ég á að orða þetta. En ég kunni ekki nöfnin á þessum tökkum og þeir voru ekki valmöguleiki. Þessir takkar eru 1. Takkin fyrir “neðan” kp_3 (kp_pgdn) og langi mjói enter takkin þegar ég vel enter takkan þá verður það hin takkin. Það er ekkert að rzes og það er heimska að banna þetta og mér finnst að það ætti að leifa að hafa þetta. Og ef ég kem þarna á skjálfta set þetta inn leifi p1mp að skoða og testa og það er í lagi. Mætti ég ekki hafa það?<br><br><b>Kv. <a href=“mailto:trash@torg.is”>Godspeed</a>
<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=146320">My </a></