ja það gerist margt skemmtilegt á ircinu :D


[20:10:26] [@Beaucoup] dvergaklám er hin mesta skemmtun…

Hann edderkoppen sagði þetta þegar það var svoan 3 manuðir I næsta skjalfta
[23:07:17] * Edd3rkopp (~GUnnaling@194-144-2-147.xdsl.is) Quit (farinn á skjálfta)]


[BoBBi-] [~bobbi@adsl8-211.simnet.is] [ ég þrái að rúnka mér í tívolíi]

[EyE|eSs] [~user@adsl176-155.as.mmedia.is] [#team-god Halldór: Noobar scrima ekki……
Franz: Af hverju scrimaði ég þá í gær ? ??]


“hvað er munurinn á KilleYe og esjunni?” “ það hafa ekki allir farið uppá esjuna”


[tiro^] bItCh FiGhT :þ
[dorikorn] tiro a moti hverjum ertu að slast ?

Ég fór á fylleri með perusíder]

Bam-¦-Margera> hvar er húfan mín? hvar er hettan mín? hvar er 2 tonna 3 metra mamma þín? ég er viss um að það var hér allt í gær

[@Saviola1] well besta að fara að míga í baðið
[@Saviola1] ég veit alla tima sem þau eru í burtu míg ég alltaf i baðið svo segji ég við systur mina hei dísa ég reddi i heitt bað fyrir þig ;)

Heimurinn er eins og IRC, USA er með op, Bretland er með voice og Írak er að reyna takeover

(@DannZ) vá gaman að vera 16
[ (@DannZ) ég finn sko muninn
(Sav1ola) DannZ kominn með fyrsta punghárið þá eða hvað er svona nýtt?

_Helgz_> ég er að fara i ferðalag á eftir
hvert?
dnó

[T`dodo] zap dogz
[@Saviola1] ekki baun i bala

þegar murk for a cpl
hey eg er i murk þeit gleimdu mer


0( i'm going to become rich and famous after i invent a device that allows you to stab people in the face over the internet)

Gullmolar af Liverpool.is
“For those of you watching in black and white, Liverpool are the team with the ball.”(Milk cup final with Everton 1984)

[@peppers] [Loves] “Some people believe football is a matter of life and death. I am very disappointed with that attitude. I can assure you it is much more important than that.”(Bill Shankly)

[@peppers] [Loves] “There are two great teams in Liverpool: Liverpool and Liverpool Reserves.”(Bill Shankly)

þessi gaur var að segja nokkra brandara sumt af þessu var alger snilld
[10:45:51] [Zias] Pabbinn: “Siggi minn, þú varst að eignast litla systur í morgun. Storkurinn kom með hana.” Siggi: “Pabbi! Ég skil þig ekki. Það er fullt af ríðilegu kvenfólki hérna í bænum og mamma er ekki sú versta. En samt ertu alltaf uppá einhverjum fuglsfjanda…!”

[10:46:31] [Zias] -“Veistu hvað það er sem hefur 167 tennur og heldur aftur af hrikalegu skrímsli?” -“Ég gefst upp!” -“Rennilásinn á buxunum mínum!”

[10:47:01] [Zias] Viðskiptavinurinn: “Hvaða gjöf get ég keypt handa gamalli, ríkri frænku sem er mjög veikburða og getur varla gengið?” Afgreiðslumaðurinn: “Hvað segirðu um bón?”

[10:47:46] [Zias] Hver er munurinn á Spice Girls myndinni og klámmyndum?Það er betri tónlist í klámmyndum

[10:48:36] [Zias] Alveg er þetta merkilegt sagði unga ljóskan er hún kom úr þungunarprófinu og ég sem hef aldrei sofið hjá stork.

[10:56:03] [Zias] “Pabbi. Af hverju ertu að skvetta bensíni yfir afa?” -“Þegiðu strákur og réttu mér kveikjarann…”

[10:57:29] [Zias] Afhverju eru Austurlandarmenn svona klárir??? Engar ljóskur !!!

[10:54:25] [Zias] Skrýtið læknir, kvartaði pían: -“Alltaf þegar ég sé myndarlegan karlmann fer mig að klæja milli tánna.” -“Furðulegt,” svaraði læknirinn. -“Hvaða táa?” -“Stóru tánna”.
<br><br><b>Tilvitnun:</b>

——————————————————————————–
Þar sem 3 eða fleirr nerðir koma saman þar er lan

——————————————————————————–
<font color=“pink”>[@G`Noel^^] að spila a Mania er eins og að riða Afrikubua maður veit aldrei hvenær maður deyr</font>


<a href=“mailto:dorikorn@hotmail.com”>flottar stelpur :D</a>
<font color=“yellow”>Cs:Dorikorn</font>
<font color=“purple”>Bf:Dori</font>
<font color=“red”>Real life:Halldór</font>


<font color=“pink”><a href="http://www.freewebs.com/clanspears">*SpEaRs*aðdáandi Nr.1</a></font
x17.Dorikorn