Fólk hefur fóbíu gangavart núbum eða þannig, ég mundi telja þetta vera fáranalegt. Noobar kunna lítið en spyrja mikið, þeir sem eru lengra komnir ættu að hjálpa ekki vera með skíta köst og fleira, ef þeir nena ekki að hjálpa þá bara gjöru svo vel að halda túllanum saman, ekki er það vinsælla þegar fólk er með hótanir gagnvarst fólki sem er með lágt score. Ég segi bara puplic skiptir ekki máli né score það er team play og scrimm sem skiptir máli í cs og leikurinn er byggður upp þannig, og camp er líka það sem margir eru með skíta köst á, fólk ætti bara að rusha á þá eða campa líka ekki væla og væla, oft gerist það líka að góðir menn kominn inn á maniu eða blast og byrji að “owna” og þá er bara öskrað haxxer aimbot, en svo þegar þeir skipta um nick þá grjót halda þeir kjafti sem voru með skítaköst á þá fyrir, fólk ætti frekar að spyrja hvað er real nick og kanna á hl stats hvað er nickið hann eða recorda og senda á http://www.1337.is/svindl/, það tekur langan tíma reyndar, þá ætti sá maður bara að fara á irc og byðja rcon/admin að fara á serverinn og kanna mannin sem er kannski að haxxa. Það er skrítið að margir eru að pretika yfir þessu en fáir gera þetta, frekar hafa þeir hótanir og fleira, mæli með að fólk bara spili cs almennilega, ég spila soltið á enski og bandrískum serverum og þar er varla talað um höxx. Simnet ætti bar að gera sér haxx server, þeir eru nokkri í usa frekar fyndið.