Sælt veri fólkið.

Fyrir stuttu fór Gegt1337 Gaulzi að “hósta” servera sem hann kallar því fágaða nafni “crazy shit” :)

Þetta er snilldar “config” sem hann fattaði uppá og sló strax í gegn á servernum hans.

Ég skellti mér þar inn og fann þar fyrir CS “revolution”, s.s. CS sem spawnar instantly! Þetta gerir það að verkum að þegar maður deyr þá spawnar maður strax aftur og getur haldið áfram og áfram án þess að þurfa að bíða hálfann tíma sem maður hefur til að spila ;)

Þetta fannst mér mucho mucho gaman og langaði mig endilega að sjá Simnet “hósta” svona þjón.

Talaði ég þá við Zlave sem er öðlingur mikill og spurði hvort hann gæti reddað svona Simnet þjón, sem hann og gerði.

Ég hvet alla til að spila þarna. Þetta er rosaleg æfing og dúndur gaman!

Serverinn var vart kominn upp fyrr en hann fylltist.

Látið mig nú sjá ykkur þar svo ég geti fraggað ykkur aftur og aftur og aftur og aftur … ;)

p.s. I núverandi ástandi eru einn eða tveir böggar við þessa uppsetningu sem vonandi eiga eftir að vera lagaðir. Þetta instaSpawn virðist lengja “map loading” milli borða og stundum þarf maður að skrifa “retry” í console. Stundum jafnvel crashar serverinn, en þá er það bara aftur að skrifa “retry” í console, og þetta gerist ekki mjög oft.

Þessir smá böggar gera þetta ekkert minna fönn samt og breyta litlu samasem engu þar sem þetta kemur ekki oft fyrir, og vonandi finnum við lausn á þessu bráðlega ;)

Hf&Gl<br><br>You know I am the LORD! When I lay my vengeance upon thee!
—————————–
MurK-Helgi {Preacher}