Ég er svo stór og merkilegur að ég ætla að svara póstnum hans Fears um óþolanleika CS-nördisma í sér pósti, þoli ekki að svara póstum með meira en 20 svör; ég vill að fólk drekki inn hvern dropa af visku sem drýpur gegnum lyklaborðið úr guðdómlegum höndum mínum. Vissuð þið af líkneski af mér í Nepölsku hofi þar sem þrem ungbörnum er fórnað í hverjum mánuði mér til dýrðar? well its there.

Það sem þú segir um fjárútlát til CS spilunar er vissulega rétt, mikill peningur getur farið í þetta, jafnvel meira en þú nefnir. Og þú skilgreinir nörd meðal annars út frá því hversu miklu einhver eyðir í áhugamál sitt.

ok.

Þó þú eyðir ekki miklu í hip hopið þitt, eru margir sem gera það. Par af SL 1200 spilurum kostar 75.000 kall ódýrt, og það án mixers. Mic sem hægt er að halda á og taka upp með í sæmilegum gæðum er á 6.000-10.000 minnst, headphonar og MCP eða pc tölva + tónlistarhugbúnaður er að kosta allt milli 60.000 uppí 250.000 svo ekki sé talað um kostnað við útgáfu, hvort sem hún svo borgar sig eða ekki. ég veit um fullt af fólki sem eyðir öllum sínum pening í hip hop, en á sennilega aldrei eftir að verða frægt, minn besti vinur er til að mynda búinn að eyða sirka 600.000 í þetta (en ég held nú hann meiki það (: ). Eru þá bæjarnis bestu, forgotten lores, afkvæmi guðana allt bara sorglegir hip hop nördar? 17.000 króna mic gerir mann kannski ekki að góðum rappara, en það gerir mann af vel-sándandi rappara.

þú mátt segja mammaþín við þessu Fears, því ég held þú getir ekki rökfært neitt viðameira í þessu tilviki q:

PS: Ef einhver talar um stafsaetningarvillur hengi ég hann með görnum úr nepölskum smábörnum.