jæja kl er 05:29 og eg hef ekkert að gera :) og ég ætla að skrifa sögu

1 góðan veður dag i krem landinu kom kaggl og sagði hey og þá
kom helvitis kremið og slefaði pinu og slefaði pinu meira sko
og þá kom vondi kagglinn og þá dó kremið og þá kom mammans
helga og þá dó vondi kagglinn og þá kom kottur og þá dó mammans
helga og þá kom göndull og þá dó kötturinn og þá kom hegli og
þá dó kötturinn og þá kom hitler og þá dó hegli og þá kom halli
og þá dó hitler og þá kom biggitta baukdal og þá dó halli og þá
kom fiskur og þá dó biggida baukdal og þá kom bíbí og þá dó fiskurinn
og þá kom petur sem einginn veit hver er og þá dó bíbí og þá kom lára h4x3r
og þá dó petur sem einginn vissi hver var og þá var alt fúlt og þá bara bleh
og ég nenni ekki að skriafa meira í þessa burl bók og þá kom strumpur og þá fóru
allir að dansa lalalalala og þá kom flautu strumpur og cock slappaði alla og þá bara
woohoo sko og þá kom kjartan og sparkaði i alla helvitis strumpana og þá fóru allir á
tunglið og græni kagglinn kom og sparkaði bara i þá og þá kom snjéfmundur og nauðgaði þeim
öllum og þá bara kom banana kaffið og sullaði á alla og þá dóu allir helvitis strumparnir og
þá kom timmy og fór eikkað að tuða um helvitis T-listan og þá bara bleh farðu i rassgat helvitis
fagga andskoti og þá bara TIMMY og dór að sparka i vegg og þá kom prestur og þá bara sagði hann þú
ert asnalegasti krakkka á landinu og farðu i rassgat og þá sagði timmy uh huh og hann gerði það og
það var bara gaman og þá koma eikkerir helvitis plebbar að lesa þessa helvitis sögu og þá bara þúst
omfg helvitis n00b farðu og gerðu kill i console og sparkaðu i hund og þá kom scatman og sagði
brulbdallaæ´lfk æm a scatman lalalalala eikka solless og bara stuð sko þá kom kaggll og sagði haltu kjafti faggi
og scatman fór til japan til að hengja sig or sum og þá kom kagglinn sem átti heima þar og sagði ab abb babb ekkert burl
faggi farðu bara i næsta tre og hengdu þig þar og fór siðan i búðina og fann skyr á gólfinu og
datt á það og þá kom hulk ig sagði humphf og hoppaði á hann og þá varð alt klikkað og þá komu hollendingar
og þá kom dvergur og bara hey ég er negri og það ætti að kúka á mig og fór siðan í burtu og hlustaði á tatu
or sum svaka fönn hja honum not og þá bara fóru kagglanir o rassgatið á helga og þá kom Ditto* BeiBz og sagði
ENDIR HELVITIS FAGGAR muhahahaha og jámm bara ENDIR HELVITIS FAGGAR muhahahaha :)<br><br><font color=“#000000”>_______________</font><font color=“#0000FF”>_______________</font><font color=“#C0C0C0”>_______________</font>
| <font color=“#0000FF”><b>NaX3$</b>
</font>| <font color=“#0000FF”><b>N</b>ame</font>: Ditto*
| <font color=“#0000FF”><b>C</b>lan</font>:
| <font color=“#0000FF”><b>S</b>ite</font>: <a href="http://kasmir.hugi.is/NaX3S“>kasmir.hugi.is/NaX3S</a>
| <font color=”#0000FF“><b>C</b>onfig</font>: <a href=”http://www.sogamed.com/download.php?type=c&id=79003“>•</a>
<font color=”#000000“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”#0000FF“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”#C0C0C0">¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font