Ég hef fengið nokkar fyrirspurnir á irc hvort að það sé þess virði að vera SK insider.. og fyrir þá sem spurðu og hafa áhuga á þessu hér er mitt svar: Fyrir ykkur sem vita ekki hvað sk insider er þá gerir manni það kleift að downloada cs demoum/myndbondum frá einu besta liði í heimi Schroet Kommando (SK), Skoða Nokkrar Features svo sem Ask SK og Player Features, sem á að koma new Features mánaðarlega. Og Weapon Guide.. ég er buinn að ega SK insider acount núna í 2 mánuði eða svo og fyrstu 2 dagana þegar ég átti acountinn var þetta ótrúlega gaman lesa um hvað hafi verið á ské.. sjá hvað þeim bestu fanst um ýmsar byssur og ýmsa spilara, og myndir af þeim í keppnum og in eyes demos.. svo eftir dag nr.2 var ég búinn að lesa flest sem var þarna.. Og síðan er búinn að koma ein Feature um ESWC 2-3 mynda albúm.. og nokkur demo.. þetta fór alltaf niður með tímanum.. og núna seinustu 10 daga er ekkert buið að koma.. SK insider er buið að vera til í svona 4mánuði ef ekki meira og aðeins 3 vikur af þessum 4+ mánuðum er búið að vera svarað “Ask SK” og ég buinn að senda inn nokkrar spurningar.. þannig eins og etta er núna er svarið mitt við ykkar spurningum: <b>Nei</b>.
En ef þetta lagast etta verði activeara þá er etta pjúra snilld, og mæli ég með að fólk fái sér þetta. T.d af öllu ESWC
var send in 4 demo.. öll af fisker.. og þetta var ekkert úrspennandi leikjum… sem mér fynst mjög slaft því áður en bds fór út til frakklands sagði hann í “kork” eða það sem þeir kalla það að þeir mundu vera mjög duglegir með viðtöl af staðnum og demo á fullu, þannig mér fynst þeir ekki vera að standa sig í “stikkinu”. Eins og þetta er núna ættla ég ekki að frammlengja acountinn minn. En ef þetta lagast og kanski þessi ESWC demo koma í hús skal ég láta ykkur vita.

Allt fleim afþakkað etta var aðalega ættlað til þeirra sem spurðu mig á irc og þeirra sem höfðu áhuga á að fræðast um þetta.
<br><br><b>¬ von.deluxs</b>
<b>¬ <a href="http://www.clanvon.com“><font color=”black“>Clavon.com</font></a></b>
<b>¬ </b><a href=”http://deluxs@clanvon.com“><font color=”black">deluxs@clanvon.com</font></a>

You may say im a dreamer, but im not the only one. - <b>John Lennon</
seven william