Hérna eru nokkrar Stökkur eftir hann Keoki og er þetta samt allt um ecco meðlimi

Keoki: á þjóðhátíð mun ecco fara saman, djöfull mun nú rosa vera gaman, taka mun ég tussu attan og framan, restin er nú þín Binni enjoy Hafðu GAMAN !

Keoki: nú stöldra ég dauðadrukking inní tjald, tek í hönd á mey og set upp hald, á þjóðhátíð núna er ég staddur, eftir stutt kinni segir daman bless og var ég kvaddur !

Keoki: í eyjum mun ecco halda jamm, hoppa um af kæting aftur og fram, kíkja allir á indisfríðar meyjar, Helgi má ég fragghunta gellur ekkki seyja mér að þeyja, Helgi sest niður og segir ‘' Hf Jamm ’' ;D !

Keoki: Helgi horfir stórum augum á, saman alla ecco kalla þá, reyna af öllu afli við konur, stendur Binni eggi og aron útí hornað grafa holur, Helgi sinur og segir FOKKING rolur !

Keoki: Grjóni æðir óður á þjóðhátíð, ‘' gellur gellur namm ríþ ríþ’', svo fullur orðin er kappin sá, sá 78 ára kjellingu - stinur úng mey vÁ !

Keoki: á þjóðhátíð HelgiM öskuillur mætir, ‘'hvað er að ske því eru öll þessi læti ? ’', kmr maður og svarar ‘' nú er gaman ’', HelgiM svarar ‘' ég er að svæfa krakkan á ég að smetta þig í framan ?’'

ég veit að það séu fullt af stafsetningar villum en það á eigi að breyta :)


<br><br>____________________
|<b> cs </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”> |eCCo|HelgiM</font>
|<b> irc </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”>e^HelgiM</font> <font color=“red”> @ ircnet|</font>
|<b> rl </b> = <font color=“blue”> Helgi Michael</font>
___________________