Hérna ég vil bara byrja á því að spyrja hvað er að fólki í dag sem er að spila cs? er ekki hægt að haga sér aðeins?

Meina maður fer á server og eftir hvert round koma þessar svindl ásakanir, (sem eru frekar þreyttar).
Og annað hvað er með þennan kjaft á fólki.
“fuck you” “þú suckar feita fífl” “ég veit hvar þú átt heima fíflið þitt, ég er að koma lemja þig” “ég reið systir þinn í gær. og hún er undir borði núna.” (já hef heyrt þetta allt.) þessi hegðun er fáranleg.!!!!!!!!
Jæja svo eru admins eða rcon á server. og sumir hverjir eru að gefa YKKUR sjéns á að hætta án þess að þurfa. BANNA EÐA kick áður en þeir BANNA!!! þá bara “fuck you” “power hoe” “big shot” og annað. Ég ætla bara láta vita að ég er búin að gefast upp á þessu bulli og rugli og hvað þá afskiptasemini í næsta manni. “hey ekki kicka þú mátt það ekki” (hvað viti þið um það?)
“ekki gera það marr” (væl sem maður hatar. og sami maður fær þá bara fara út líka) og endalaust meira vandarmál.

Ég kvet ykkur nú.

Að hætta væla.
Að hætta ásaka fólk
(OG taka demo og senda það á svindlsíðuna sem er marg oft búið að taka fram)
Að hætta skipta ykkur af máli sem admin eða rcon er að vísa til.
Að hætta rífa kjaft og hafa niðrandi sagnir við aðra.


Ef ekki þá getur þetta átt sér stað.

Admin og rcon eru ekki alltaf í sama múdi! sem segir þennan dag getur hann bannað í 2 daga hinn 5 daga! wtf!!!!!! tja svona er þetta.

Ef þið brjótið reglur sem admin eða rcon hef set sér fyrir sem eru frekar staðlaðar hjá þeim öllum í sama kant, þar sem við erum með okkar umræður á sér rás til að móta okkar reglur til að fara eftir. þá vil ég benda á að allt þetta getur leitt frá kicki út í bann.

því segi ég HAGA SÉR! plz.

það er alltaf einhver Admin eða rcon á server einhverstaðar undir Altnick. hafðu það í huga. Okkur er nákvæmlega sama þó þú lendir í x daga banni. fyrir x asnaskap. okkar mál við því er >>>> we dont give a F CK (all i need is U) þú fórst yfir strikið ekki við.

hættið nú að skipta ykkur af og farið að spila eins og fólk. það eru margir lélegir og aðrir góðir þetta þarf ekki að vera hax. kanski er þett bara þú og þitt skap. leave say alone.!<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=“mailto:armani@simnet.is”>armani@simnet.is</a