Eins og allir ættu að vita sem stunda [.Simnet.]-[MANIA] þá er ég einn af þessum helvíti kjaftforum cs spilurum og gæti deytt með orði einu og hórast á SHIFT og CAPSLOCK ;OP

…en ég er ekki að skrifa þennan kork vegna þessa heldur vegna þessa hve þreyttur ég er á 12 ára gelgjum á pub notandi hax og liðsmenn 12 ára lúsablesana sem vita ekki baun um hvernig sku haxa…

…smá fróðmoli= hax er bara gaman ef annað fólk fattar það ekki eða ef það fær hva skal segja “Benefit of the doubt” um meintan svindlara, en þegar um 12 ára gelgju drengi í spandexloðbrókum þá er það ekki svoleiðis…

…aftur að mergi málsins. Þegar augljósir hax0rs eru stjá þá er vaninn að banna hann, senda gaura í bleikum latex til að nauðg* þeim eða allavegana að vote kicka aðilanum, en í CS í dag þá hafa allir of feita fingur til að skrifa “status” í console og leit að aðila og skrifa svo “vote *****” eða finnst miklu meira gaman að vera í vinningsliðinu og vill því ekki “vote kick teammate”.

Svo ég bara spyr,

HVAÐ ER MÁLIÐ???<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>

<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a>
…og <a href="http://kasmir.hugi.is/FragGer/“>hér</a> fyrir auðmjúku kasmir síðuna mína</b></font>
<font color=”Fuchsia">____________________</font