Ultima Online er besta dæmið um langa baráttu um hvað er svindl og hvað ekki.

3pp (third party programs) voru hönnuð fyrir leikinn, UOassist, UOextreme, UOloop, UOmacro, EZmacro etc. Margir voru bannaðir úr Ultima Online í þá dagana fyrir að nota þessi forrit.

UOassist sem dæmi, var með þessi feature:
arm/disarm - þú gast tekið upp vopn með því að klikka á takka, annars þurftirru að opna bakpokann þinn og paperdollið og draga vopnið á myndina af kallinum á paperdollinu, sem tók svona 5-10 sekúndur, eftir því hversu slow minded þú varst

target self/last target - sem galdrakall þurftirru að velja galdur og svo smella á kallinn sem þú vildir skjóta, archer sem dæmi gat bara hlupið undir fjall og falið sig þar (transpericy var ekki komið), ómögulegt að drepa hann sem magic kall án last target, fighter hefði getið hlaupið eins og brjálæðingur svo að galdrakall þyrfti að elta hann með mouse curserinum í nokkra daga

Svo kom af því að ALLIR notuðu forritin og Origin fóru í felur, það var ekki fyr en eftir 4 mánuði þangað til að þeir komu aftur úr felum og sögðu: UOassist, UOloop eru núna lögleg hjálparforrit fyrir Ultima Online
Ástæða: allir nota þetta, allir vilja þetta…því að þetta er bara þæginlegt

Baráttan fyrir þessu tók yfir ár, það sem forritin gerðu var að laga galla og balancera leikinn. (fyrir utan UOextreme hehe)

UOassist byrjuðu að selja sína voru, enda forrit hannað af topp gaurum og var 100% bugg free….þeir græddu fáranlega mikinn pening

Origin endur opnuðu alla accountana sem þeir bönnuðu

Final comment:
Buy/Radio scripts, eru þetta svindl? Get ég drepið alla í hinu liðinu með því að smella á einn takka í stað þess að smella á tvo til að segja mínu liði “Need backup” eða “Enemy spotted”?

Ráð:
Flestir sem nota buy/radio scripts nota RZE bag of aliases…enda er downloadið hóstað af CSNation og viðurkennt sem þæginlegt og gott forrit sem drepur ekki alla í hinu liðinu eða gerir þig ósýnilegan!! Afhverju ekki að leyfa viss aliases forrit sem eyðinleggja ekki leikinn?

Ef eitthvað eyðinleggur ekki gameplay, gerir hluti þæginlegri í notkun…á þá að banna það?! Nákvæmlega eins heimskulegt fyrir bílaframleiðenda að segja: “sæti fyrir að fólk að sitja í meðan það keyrir? þá er allt of auðvelt að keyra!” eða what ever!!!

Quotes:

“hvernig í andskotanum gat ég spilað UO án þess að nota UOassist allann þennan tíma?!? djöfull rokkar þetta forrit!” kotZen

“ég er guð” TomB

PS: mér er alveg skítsama hvað ICSN dútanir velur…vil bara ekki vera sá eini sem póstar ekki topic um þetta :P<BR
www.eve.is