Lizards eru ekki lengur með í tittinum.
www.freewebs.com/clanspears/titturinn.htm

Annars er 5. umferð í kveld. Cbble er kortið og gott að segja það hér að boostplant er ekki leyft.

Smá spá :Ð

Ecco - Gegt úllala hammer leikur hér á ferð. Gegt sterkari á pappírnum margfræga. Ég býst við jöfnum leik þar sem liðin ættu að geta unnið CT partinn stórt. Gegt byrja sem CT (neðra liðið) og ég held að það dugi þeim, Gegt taka CT 10 - 2 og vinna leikinn á því. Ef Ecco ná fleiri en 4 roundum sem terr vinna þeir leikinn.

GGRN - Evil jæja annar leikur í góðum gæðaklassa. Ef GGRN senda Tuddann, Unagi og Critic í þetta ættu þeir að vera komnir með allavega mjög jafnan leik. Aftur verður það að byrja sem CT mjög dýrmætt (GGRN byrjar sem CT) og í rauninni er það bara replay á þessu fyrir ofan… ef Evil fara yfir 4 unnin round sem terrar, held ég að GGRN með nýja membera og líklega verra teamplay þess vegna eigi ekki séns á að vinna helling af terra roundum þar sem það útheimtir mjög góð TS samskipti í cbble.

Xterm - Asni humm Asni ættu að eiga náðugan dag þannig séð 18 - 6 fyrir Asna…. Xterm prove me wrong :D

Decimate - Adios jæja þessi lið koma frá ólíkri 4. umferð.. Decimate komu á óvart með því að vinna og Adios fengu nettan skell gegn Sweet. Gæti hafa verið all_map hjá Adios og ég ætla að tippa á að þeir skjóti Decimate í kaf hérna. Izelord glockar 4 í fyrsta :D

xCs - nF NF með alla sína hamra hamra þetta í hammer æði. xCs hélt ég satt að segja að myndu standa sig miklu betur í keppninni miðað við árangur á skjálfta. Er ekki kominn tími á að hamra smá strákar ? :Ð

Legio - Sweet Sweet ættu nú að hafa þetta .. á lani líklega ? 15 - 9 fyrir Sweet þeir eru einfaldlega of hittnir held ég fyrir Legio…<br><br>*SpEaRs*Virgin
*SpEaRs*Virgin