Asni- Sweet
Asni tekur þetta létt Sweet á enga möguleika á móti mjög sterku liði asna en samt sem áður ná þeir kanski 4 roundum (20-4)
Adios - Xcs
Þetta er án efa mjög spennandi leikur þar sem Adios hafa ekki verið að spila eins og þeim er ætlast en xcs eru með gott tp en samt sem áður held ég að Adios taki þetta (14-10)
Zero5 - Xterm
Potter Xterm Búnir að fá nokkra nokkuð góða og Zero5 eigi litla möguleika (6-18)
Legio - Nf
Legio hafa komið á “óvart” með Turbo er allt hægt og þessi leikur á eftir að vera spennó. (14-10)


Gegt - Liz
Gegt hvað segir maður ? Titillshafar og eiga eftir að mínu mati eftir að verja hann. (24-0)
Evil - Tst
Evil maður veit ekki evil eru búnir að missa hatred og það held ég að sé of mikið (8-16)
Cosa - Spears
Þetta verður góður leikur það er póttþétt. Cosa með nokkra hamra og spears með betri heild :) en samt sem áður held ég að cosanostra taki þetta (14-10)
ecco- GGRN
no comment :) þetta verður ekki síðri leikur en aðrir leikir. Við mætum sem einsog í okkar fyrsta svo þetta verður góður leikur. GGRN eru komnir með góðan liðsstyrk og þeir eiga sko eftir að reyna að blasta okkur :/ (12-12)<br><br>____________________
|<b> cs </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”> |eCCo|HelgiM</font>
|<b> irc </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”>e^HelgiM</font> <font color=“red”> @ ircnet|</font>
|<b> rl </b> = <font color=“blue”> Helgi Michael</font>
___________________