1.Riðill

Asni Legi0
uuu? Asni er með of sterka heild fyrir Legio þó svo að Turbodrake sé með legio þá eiga Asna menn að taka þetta fremur létt. 18-6

Adios NF
Hér hittir romim fyrir fyrrum meðlimi sína í Rare en held að Nf fari með sigur á hólmi. 9-15

Zero5 xCs
Veit ekki held að xCs eigi þetta en aldrei að afskrá z5. 11-13

xtrem Sweet
xtrem með mikið betri einstaklinga og þarf að leiðandi held ég að þetta fari í blóðtöku og þeir vinni 18-6

2.Riðill

Gegt1337 Spears
Ég hef sagt það frá byrjun að gegt vinni þetta þeir eru mad núna og gaman hefi verið að sjá þá taka cal-o finals en samt sem áður verður spears engin veggur fyrir þeim og taka þeir þetta mjög létt 20-4 (eða 24-0)

evil Cosanostra
ég held nú bara að evil sé að dafna en samt sem áður eiga þeir að taka cosanostra en þetta verður samt sem áður spennandi 14-10

GGRN tSt
eftir slappan leik gegn okkur(eCCo) þá rífa þeir sig upp þar sem þeir eru með þeim sem eru sigurstranglegastir í tittinum og verða þeir uber mad á móti GGRN en hugsanlega eiga GGRN eftir að taka eitthver round á þá en ekki mörg 18-6

eCCo Liz
Við áttum góðan leik gegn slappu liði tSt þar sem Omega og fleiri voru í netvandræðum :( en við komum hungraðir í þennan eins og alla leiki sem verða í tittinum :) en Liz eru með sterkt lið og þetta á eftir að vera jafn og spennandi leikur.<br><br>____________________
|<b> cs </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”> HelgiM</font>
|<b> irc </b> = <font color=“red”></font><font color=“blue”>HelgiM</font> <font color=“red”> @ ircnet|</font>
|<b> rl </b> = <font color=“blue”> Helgi Michael</font>
___________________