Sælir!
ÉG ku hafa sent inn hér póst fyrir einhverjum vikum, varðandi lagg mál mín, en engin lausn kom úr þeim pósti.
Komu nú nokkrir hlutir í ljós seinna og langar mér að share-a þeim með ykkur, og sjá jafnvel hvort einhver hafi einhverja hugmynd um þetta.

Nú um daginn fór ég á íslenskann cs server til að halda við vikulegri rútínu minni til að tjekka á lagginu, fékk ég þá vægt sjokk því svo virtist sem laggið væri nánast alveg horfið! Alla þá helgi og nokkra daga eftir helgina var þetta í þessu fína ástandi. Svo byrjaði það aftur. Þetta var nefnilega skjálftahelgin og um leið og simnet serverarnir hurfu á brott þá lagaðist fjandans laggið en um leið og þeir snéru aftur þá byrjaði þetta aftur.
(Vill ég líka minnast á það fact að laggið byrjaði upprunalega þegar sjálfti 1 2003 var (ég fór á hvorugann skjálftann.), en ég taldi það ekki skipta máli.

Og já, ég fór á lan hjá vini mínum fyrir nokkru en þar var 1mb RDSL (aknet) og virtist engin breyting verða á laggi, þannig ég komst að þeirri niðustöðu að, hmm hlyti að vera ég en ekki ISP-inn minn.

Nú veit ég svo ekki fullkomlega hvernig þetta system virkar allt og ég gæti vel hafa yfirsést eitthvað.

Þetta virðist ansi flókið, en það er það líka :)

vonandi nennir einhver að lesa þetta lód of búllshit og jafnvel virkja heilabúið smá.<br><br><b>*SpEaRs*alexand3r</b>
<i>xmoder</i