Æji þarna ég var bara að spá. Núna er ég búinn að senda þessa umsókn(reyndar eru það orðnir svona 5 vikur síðan ég sendi hana) til að fá ða fara á rpo serverinn. Hvenar fæ ég svar? þýðir það fyrst ég er ekki búinn að fá neitt svar þá fæ ég ekki að fara inn á hann? æronó ðis system :]. btw.. afþakka allt þetat bull um að það séu villur ef það eru einhverja því ég er í ferðatölvu og ligg á gólfinu og er alveg að drepast í maganum og ég er ekki vanur að skrifa á ferðatölvu. kthx :]<br><br><u>|</u>———————————————–<u>|</u>
<font color=“green”>+</font>Í cs heiti ég <u>taccoX</u> <u><font color=“green”>+</font></u>
<u><font color=“green”>+</font></u>Á Irc heiti ég <u>taccoX`</u><u><font color=“green”>+</font></u>
<u><font color=“green”>+</font></u>Í Real Life heiti ég <u>Sveinn</u> <u><font color=“green”>+</font></u>
<u><font color=“green”>+</font></u><a href=“mailto:sveinmar@centrum.is”>sveinmar@centrum.is</a> er venjulega emailið mitt<u><font color=“green”>+</font></u>
<u><font color=“green”>+</font></u><a href=“mailto:sveinmar@msn.com”>sveinmar@msn.com</a> er msn emailið mitt<u><font color=“green”>+</font>
|</u>———————————————–<u>|</u
Ding Ding Ding!